Bí quyết luyện tập Cardio với máy chạy bộ điện

Ngày đăng 24/04/2017 06:55

Các bạn biết đấy, việc luyện tập kiêng trì chỉ là một phần của sự thành công, các bài tập đúng cách mới chính là chiếc chìa khóa dẫn đến mở cánh cổng hoàn thiện bản thân nhanh nhất. Và tôi đã làm được điều đó nhờ vào bí quyết tuyệt vời mà Đại Việt Sport đã giúp tôi nhận ra.

Bí quyết luyện tập Cardio với máy chạy bộ điện

Đó là luyện tập Cardio với may chay bo dien đều đặn, tôi đã nhanh chóng đạt được điều tôi mong muốn – một thân hình quyến rũ săn chắc. Và để các bạn nữ cũng có được kết quả như tôi, tôi xin chia sẽ bí quyết qua bài viết này.

Kết quả hình ảnh cho máy chạy bộ đại việt

Như các bạn đã biết, Cardio là một nhóm các bài luyện tập phối hợp nhằm đốt cháy năng lượng, giúp thân hình săn chắc hơn. Và Cardio trên máy chạy bộ cũng vậy. Đây là bài tập giảm lượng mỡ thừa ở bụng, thu gọn vòng eo, ngoài ra còn hỗ trợ tốt cho tim mạch. Và vì là chiếc máy chạy bộ đa năng, nên các bạn có thể lựa chọn nhiều chương trình tập luyện tùy theo nhu cầu bản thân.

Đối với bài tập Cardio trên may chay bo, tôi sẽ hướng dẫn bạn một số bài tập thích hợp theo từng đối tượng để có thể đạt được kết quả tốt nhất:

Cường độ chậm trong thời gian ngắn: đây là bài tập khởi động, giúp làm ấm người và tập dần với cường độ luyện tập, điều này còn giúp cơ thể tránh khỏi những chân thương không đáng có xảy ra trong suốt quá trình tập luyện.

Hình ảnh có liên quan

Cường độ chậm trong thời gian dài (trên 30 phút): bài tập này bạn dùng mỡ thừa làm năng lượng để vận động trong thời gian dài, giúp bạn giảm mỡ một cách đáng kể nhưng vẫn giữ được khối lượng cơ bắp, và tất nhiên, đây chỉ là bài luyện tập ngắn, lượng calo hao tổn không nhiều.

Cường độ cao trong thời gian ngắn (dưới 20 phút): đây là bài tập chạy bộ giúp bạn đốt cháy một lượng calo đáng kể, đồng thời giúp hệ thống tim mạch của bạn hoạt động tốt hơn.

Cường độ cao trong thời gian dài (trên 30 phút): bài tập chạy maraton đường dài giúp bạn có một hệ thống tim mạch khỏe mạch, đốt cháy lượng calo dồi dào và điều này sẽ giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho máy chạy bộ đại việt

Cường độ cao ngắt quãng trong thời gian ngắn (dưới 30 phút): với bài tập này, ta sẽ có từng chu kì tập, mỗi chu kì sẽ có 1 khoảng thời gian nhanh và khoảng thời gian chậm, một lần tập sẽ có khoảng 7-8 chu kì. Đây là phương pháp tập phổ biến, giúp chúng ta vừa đốt cháy mỡ thừa vừa để các cơ bắp có thời gian nghỉ ngơi.

Đây là những phương pháp tập luyện tôi đã từng tập luyện qua và có hiệu quả sau khoảng thời gian kiêng trì. Sự kết hợp giữa các bài luyện tập và chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thân hình như mong muốn.

Nếu các bạn mong muốn tìm mua sản phẩm máy chạy điện và nhận được nhiều sự chăm sóc cũng như lời tư vấn tận tình nhất hãy đến Đại Việt Sport. Tôi thật sự cảm thấy hài lòng!

Nếu bạn có nhu cầu mua các loại máy chay bộ điện có thể truy cập ngay vào website : https://www.thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html