Các lỗi cơ bản của máy chạy bộ và cách khắc phục

Ngày đăng 23/03/2017 03:52


Những trục trặc nhỏ có thể xảy ra trong quá trình sử dụng máy chạy bộ tại nhà. Nếu không quá phức tạp, bạn hoàn toàn có thể sửa chữa những lỗi cơ bản này. Công ty thể thao Đại Vệt xin hướng dẫn đến các bạn cách khắc phục những lỗi cơ bản sau.

Những vấn đề thường xảy ra đối với máy chạy bộ


Các vấn đề thường gặp ở máy chạy điện

- Máy chạy bộ tại nhà được sử dụng quá nhiều khiến máy báo lỗi mà không có lý do, một số máy sẽ báo lỗi E01, E02, E03,….

- Để máy trong một thời gian dài không sử dụng cũng khiến máy không hoạt động được.

Cách giải quyết, khắc phục

Trước tiên bạn cần cắm dây điện vào ổ điện có nguồn điện rồi kiểm tra lại toàn bộ dây điện của máy chạy bộ đã được kết nối hết với nguồn điện chưa. Sau khi đã kiểm tra hệ thống điện bạn cần khởi động máy, ấn nút start trên bảng điều khiển, nếu màn hình hiện ra số 3 2 1 và băng tải chạy, để ý xem máy chạy bộ có bị dừng lại hay không. Nếu máy báo lỗi E01, E02, E03 thì bạn cần tháo ốp mu của máy và làm theo các hướng dẫn sau đây:


Cách khắc phục khi máy chạy bộ có vấn đề

- Dùng khăn mềm, sạch, một chiếc chổi nhỏ, máy phụt hơi hoặc máy hút bụi để làm sạch động cơ.

- Khởi động lại máy xem đã hoạt động được chưa. Nếu máy chạy bộ vẫn chưa hoạt động có thể các giắc cắm vào broad mạch động cơ, cảm biến đã bị tuột. Bạn phải rút tất cả các giắc cắm rồi cắm lại.

Yêu cầu sửa chữa máy chạy bộ tại nhà

Đối với những lối cơ bản trên, bạn hoàn toàn có thể tự sửa chữa máy chạy bộ chính hãng. Trong trường hợp không thể làm cho máy hoạt động lại bình thường bạn hãy liên hệ với đơn vị cung cấp máy chạy bộ để được bảo hành, sửa chữa kịp thời.


Cách sửa chữa máy chạy bộ tại nhà  

Công ty thể thao Đại Việt chuyên phân phối dụng cụ, máy móc tập luyện thể thao tại nhà và phòng tập thể hình. Tránh gặp phải vấn đề mất tiền, để tiết kiệm chi phí, quý khách nên mua và liên hệ sửa chữa tại cùng một địa điểm. Các nhà sản xuất, phân phối sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành tốt trên thị trường không có nhiều. Thị trường hiện tại có rất nhiều mẫu máy chạy bộ điện đa năng giá rẻ được rao bán với các thương hiệu lạ kèm giá cả hấp dẫn nhưng chất lượng rất kém, dễ xảy ra sự cố, hư hỏng.

Những phản hồi, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và chương trình khuyến mại, bảo hành quý khách vui lòng liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 – website : http://maychaybodien.thethaodaiviet.com