Lựa chọn máy chạy bộ dưới 10 triệu như thế nào

Ngày đăng 10/02/2017 03:57

Với số tiền 10 triệu đồng trong tay, rất nhiều người băn khoăn không biết có mua được may chay bo dien mới không hay phải mua những loại đã qua sử dụng.

Nếu như ở thời điểm vài năm trước, để tìm mua may chay bo dưới 10 triệu không có nhiều sự chọn lựa cho bạn. Nhưng đầu năm 2017, rất nhiều thương hiệu thể thao lớn trên thế giới đã đồng loạt đưa ra các chương trình khuyến mại lớn, giảm giá sâu cho các dòng may chay bo đơn năng và đa năng.

Một số hãng máy tập thể thao mà bạn có thể tham khảo mua như: Mofit, Rebok, Sport1, Vifa Sport, Đại Việt Sport, …

Các loại máy chạy bộ dưới 10 triệu.
Dưới đây là các loại máy chạy bộ điện dưới 10 triệu đồng, hữu ích cho sự chọn lựa của bạn:

1. Máy chạy bộ Đại Việt DV 558 đơn năng
cac-loai-may-chay-bo-duoi-10-trieu

Máy chạy bộ điện Đại Việt DV - 558
Mức giá: 7.500.000 đồng.
Chỉ với 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về sức khỏe, hệ tim mạch cũng như độ dẻo dai của cơ thể sau vài tháng tập luyện DV 558.

Một số đặc điểm quan trọng của máy như :

- Lứa tuổi tập luyện : Áp dụng cho mọi lứa tuổi từ thiếu niên đến trung niên, DV 558 của Đại Việt Sport giúp người trẻ săn cơ bắp vùng chân và hông, giảm mỡ eo; giúp người già khỏe mạnh, lưu thông máu tốt.

- Máy sử dụng động cơ 2.0 hp, chịu tải trọng tối đa 100 kg, phù hợp giảm cân và nâng cao thể lực.

- Khung sườn máy chạy bộ làm từ thép, chắc chắn và được phủ một lớp sơn tĩnh nhiệt.

- Thảm chạy rộng tới 1200x420 mm có đặc tính chống thấm nước và chống mài mòn giúp bạn có thể tự tin sải bước chạy thoải mái nhất mà không cần lo lắng phải sớm thay thảm khác.

- Tốc độ chạy tối đa lên tới 14 km/h, bạn có thể điều chỉnh phối hợp 12 chương trình luyện tập khác nhau tích hợp sẵn trên máy để có chế độ hiệu quả phù hợp mục đích rèn luyện bản thân.

cac-loai-may-chay-bo-duoi-10-trieu-2

Thảm chạy cùng chức năng của máy chạy bộ đại việt Dv 557

- Màn hình hiển thị rộng, các nút bấm dễ sử dụng, tiện lợi quan sát khi chạy bộ.

- Đặc biệt DV - 558 có hệ thống lò xo giảm xóc, chống ổn, cân bằng trọng lực tốt.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm về máy chạy bộ điện đa năng Đại Việt Sport với giá 7.500.000 đồng.

2. Máy chạy bộ điện Mofit MHT 640

Mức giá: Khoảng 9.320.000 đồng

MHT 640 được thiết kế dáng thể thao khỏe khoắn, sang trọng. Vật liệu của khung máy rất bền, được sơn tĩnh điện màu ghi xám tránh trầy xước hay han gỉ.

Những đặc tính ưu việt của máy chạy bộ điện đa năng Mofit MHT 640 :

- Do Mofit MHT 640 là dòng máy chạy bộ điện đa năng nên ngoài chức năng chính là tập luyện chạy bộ, bạn có thể kết hợp các động tác khác để masage, xoay eo, thậm chí gập bụng và leo dốc.

cac-loai-may-chay-bo-duoi-10-trieu-3

Máy chạy bộ điện gia đình MHT 640
- Mặt điều khiển của máy hiển thị màn hình LED, rất sáng và nhạy nút điều khiển. Các thông số chi tiết về thời gian, tốc độ, quãng đường, lượng calo tiêu thụ hay nhịp tim đều rõ ràng và chính xác.

- Công suất của máy đạt 1,25 hp vừa đủ cho cả gia đình tập luyện trên độ dốc 3 mức 0%, 5% và 7%, với tốc độ từ 1-12 km/h.

- Trọng lượng của máy trong khoảng 46-54 kg nhưng chịu tải trọng lên tới 120 kg, độ bền rất cao cùng thảm rộng 1200x400 mm.

- Máy có piston thủy lực nâng đỡ, dễ dàng gập gọn và di chuyển tiện lợi nhờ bánh xe dưới máy tập.

Các loại may chay bo dien do Mofit cung cấp được đổi trả trong 7 ngày, chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì cùng quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, chu đáo. Thương hiệu thể thao Mofit xứng đáng là hãng tin cậy giúp bạn chọn được máy chạy bộ điện dưới 10 triệu ưng ý.

3. Máy chạy bộ đa chức năng thể thao Sport1 SS-9817 SP

Mức giá: 7.590.000 đồng

SS-9817 SP là dòng máy chạy bộ điện đa năng tập luyện cho cả cơ trên và dưới, có tính năng massage toàn thân, phù hợp cho cả gia đình rèn luyện sức khỏe.
Máy chạy bộ đa năng Sport1 SS-9817 SP có những đặc điểm sau:

cac-loai-may-chay-bo-duoi-10-trieu-4

Máy tập chạy bộ cơ đa chức năng SS - 9817

- Kích thước máy: 160x70x128 cm.

- Kích thước đóng gói, cất giữ: 128x71x32 cm.

- Bàn chạy rộng: 1100x330 mm.

- Sức chịu tải trọng trung bình 80kg.

- Các bài tập hữu hiệu trên máy là: Chạy bộ; đi bộ; tập cơ đùi, cơ chân, cơ ngực, cơ bụng, lắc hông; massage toàn thân.

Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của bản thân về sức khỏe, tâm trạng, vóc dáng nếu chăm chỉ tập luyện mỗi ngày 15-30 phút vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối.
4. Máy chạy bộ điện Đại Việt Sport DV-557

Thương hiệu cuối cùng trong danh sách các loại máy chạy bộ điện mới rẻ dưới 10 triệu đồng là hãng Đại Việt Sport của Việt Nam. Máy chạy bộ điện DV-557 có mức giá phải chăng vào khoảng 9.700.000 đồng.

Cùng điểm qua những tính năng, thông số nổi bật của Máy chạy bộ DV-557:

cac-loai-may-chay-bo-duoi-10-trieu-5

Máy chạy bộ điện tại nhà Đại Việt Dv 557

- Thảm rộng 1200x430 mm, tích hợp ứng dụng công nghệ nano với các hạt nhỏ tăng cường ma sát, giúp hạn chế trơn trượt và mài mòn.

- Khung sườn thiết kế thép chịu lực tinh tế, kết hợp motor DC lên đến 2,5 hp thuận tiện cho cả gia đình của bạn cùng tập luyện khi sức chịu tải trọng lớn nhất 120 kg. Sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi không cần phải mua những loại máy chạy bộ to lớn hay cồng kềnh cho gia đình nào khác.

- Tốc độ tập luyện máy từ 1-14 km/h, giúp bạn có cảm giác được thư giãn đi xuống các bậc thang hoặc mạnh mẽ, dẻo dai leo núi hay chạy đường dài.

- Sản phẩm do Việt Nam sản xuất nên vận hành và điều khiển rất đơn giả  n, các chế độ theo dõi tập luyện hiển thị chính xác và tiện dụng. Bên cạnh đó còn có 12 chương trình tập luyện cơ bản được cài trong máy khiến những người chưa từng sử dụng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh và tập luyện theo.

- Ngoài ra máy còn có chế độ khóa an toàn nếu chẳng may xảy ra các sự cố tai nạn trong khi tập luyện thì máy sẽ tự động ngắt chương trình.

- Tay cầm có gắn cảm biến đo nhịp tim và tăng/giảm tốc độ khi chạy, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát sự thay đổi của cơ thể để có những điều chỉnh phù hợp.

Hãy liên hệ ngay với các đơn vị uy tín cung cấp máy chạy bộ chất lượng, giá tốt để có được những tư vấn hữu ích, phù hợp nhu cầu sử dụng của bạn. Đừng chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình mình một may chay bo dien dưới 10 triệu đồng.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm các dòng máy chạy bộ khác của Đại Việt Sport có thể truy cập website : http://maychaybodien.thethaodaiviet.com.