Những dòng máy tập xe đạp chính hãng

Ngày đăng 03/01/2017 03:39

Để sở hữu 1 mẫu máy tập xe đạp trên thị trường bây giờ không khó nhưng để mua một sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng thì ko dễ. nếu bạn ko tinh ý sẽ bị mua phải sản phẩm kém chất lượng thương hiệu mà giá lại còn đắt hơn tất cả . Dưới đây Daiviet Sport giới thiệu những dòng xe đạp tập chính hãng đảm bảo về cả xuất xứ, chất lượng, chi phí ở những mức cho bạn thoải mái chọn lựa .

Giá những dòng xe đạp tập thể dục chính hãng 

1 . Xe đạp tập thể dục dưới 5 triệu
Bao gồm những mẫu xe độc quyền của Daiviet Sport như Dv6412, DV 6415, Dv 6417, hay chiếc nhãn hàng Royal 551A, 551D. các loại xe đạp này đều sở hữu mẫu mã tinh tế, tiên tiến , trọng thể thiết kế đẹp màu sắc phối hợp ấn tượng phù hợp với không gian và nhu cầu tập dượt tại gia đình. Sản phẩm đảm bảo chất lượng với ngoại hình khung sường và chân trụ bằng thép chịu lực cao cấp, chống gỉ chịu chuyên chở trọng lượng tốt .

Chính cho nên giá bán cho những cái sản phẩm này giao động trong khoảng 2 -5 triệu cho 1 sản phẩm. Chỉ đến với những hệ thống cửa hàng của Đại Việt quý quý khách mới sở hữu được loại  may tap da nang chất lượng phải chăng mà giá cả còn phù hợp với túi tiền.

Review xe đạp tập dv 6412

   
Xe đạp tập thể dục Dv- 6412

Giá niêm yết: 2 .350.000VNĐ
 KM Xe đạp tập Đại Việt DV-6412


Xe đạp tập thể dục Đại Việt DV - 6415
Giá niêm yết : 4.700.000 VNĐ


2 . Xe đạp tập thể dục trên 5 triệu

những cái sản phẩm này thường được thiết bị cho không gian phòng tập thể dục , các phòng tập tại khách sạn hay chung cư cao cấp. Bới bề ngoài tinh tế, cứng cáp , đẹp mắt. những mẫu nhãn hiệu như xe đạp tập thể dục TiTan, xe đạp tập cao cấp Reebok….. Với giá thành trên 5 triệu cho 1 sản phẩm những mẫu xe đạp tập tích hợp những đặc điểm nổi trộị như màn hình LCD hiển thi chi tiết những tham số giúp bạn theo dõi kết quả trong và sau lúc đạp xe.

Tích hợp tay cầm của xe đạp cảm biến nhịp tim, ngoại hình uốn cong mềm mại, được bọc nhựa cao cấp chống trơn tru trượt. kỹ thuật phun sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn USA, nâng cao phần sang trọng . Đây chính là những đặc điểm vượt trội mà các mẫu ở giá bán phải chăng hơn ko có được.

Xe đạp tập thể thao DV-6417


Xe đạp tập thể dục Đại Việt DV - 6417

Giá niêm yết : 6.710.000 VNĐ

3. Xe đạp tập thể dục trên 10 triệu
các cái sản phẩm ở tầm giá này thường là những cái sản phẩm cao cấp, mang những tính năng vô cùng vượt trội so với những hãng bình dân khác. Bao gồm những loại nhãn hàng như xe đạp tập thể dục tại nhà Sun539E, xe đạp tập thể dục BE 6810 …..

tập dượt hàng ngày với xe đạp tập thể dục cao cấp giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn, song song lúc tập bạn sẽ được lợi lợi trong khoảng những ảnh hưởng chuyên sâu của máy vào thân thể nhanh hơn so với những máy thường nhật .

Bạn có thể đốt cháy 300 calo mỗi giờ trong vòng 30 ngày và giảm được 11kg trong vòng một năm, an toàn mà ko phải kiêng khem nặng nhọc so với các cách thức luyện tập khác. giả dụ tính toán số tiền bạn chi trong vòng 1 năm cho việc giảm cân, tập tành tại các trọng điểm thể thao thì việc sắm 1 mẫu máy tập thể dục tại Đại Việt vẫn tiết kiệm mức giá hơn, thời gian tiêu dùng lâu hơn.


gia-cac-loai-xe-dap-tap-the-duc-chinh-hang-3

 
như vậy với tầm giá nào bạn cũng có thể sở hữu cho mình một loại may tap the duc với rất nhiều những chức năng, căn do rõ ràng, sản phẩm xịn mà không lo bị tậu phải hàng kém chất lượng , hàng dựng. Hãy nhanh chân đến với những hệ thống shop may tap the hinh trên toàn quốc của Đại Việt để tham khảo sản phẩm và nhận được giảm giá trong năm mới 2017.