Giảm cân sau 1 tuần với máy tập thể hình tại nhà

Ngày đăng 05/01/2017 07:36

Giảm cân là cách thức được nhiều người chọn lựa để có 1 thân hình săn chắc, số đo 3 vòng chuẩn hơn. Tuy nhiện giảm cân không cố định phải tới phòng tập bởi hiện giờ có hơi nhiều máy tập gym tại nhà như xe đạp tập, máy chạy bộ, tạ tay, máy tập thể hình tại nhà… Bạn có thể lựa chọn cho mình dụng cụ thích hợp để giảm  cân mau chóng nhất.

Máy tập nào giúp giảm cân sau 1 tuần

Vậy có phải máy tập thể hình nào cũng có thể giúp bạn giảm cân mau chóng và hiệu quả. Dưới đây Daiviet Sport xin giới thiệu các dòng máy tập thể hình giúp giảm cân sau 1 tuần.

Đạp xe với xe đạp tập

1 bài tập ko còn xa lạ đối với những người nào thường xuyên luyện tập thể thao. Nguyên tắc của giảm cân ấy là bạn cần tiêu thụ đi một lượng calo, vì thế khi tập với xe đạp sẽ giúp thân thể bạn tiêu hao 300 calo cho mỗi giờ rèn luyện . nếu như bạn đang muốn giảm cân nhanh thì đạp xe chính là bài tập đơn giảm nhất mà hiệu quả lại rất cao, một giờ tập sẽ giúp giảm mỡ đùi săn chắc cơ, nâng cao khả năng lưu thông máu và có một sức khỏe bền bỉ , làn da mịn màng.

may-tap-nao-giup-giam-can-sau-1-tuan

Xe đạp tập thể dục Dv-6417
Lưu ý khi tập tành với xe đạp tập.

Bạn nên phát động từ 5-10 phút để làm cho hot thân thể , giúp những cơ co giãn nhịp nhàng để chuẩn bị bước vào công đoạn luyện tập cùng xe đạp.

lúc bước vào bài tập, hãy nhớ đạp xe chầm chậm trong vài phút để ngơi nghỉ và thư giãn, sau ấy tăng dần tốc độ vòng đạp.

sử dụng xe đạp tập thể thao hài hòa với luyện thở, cách thức này đòi hỏi bạn đạp xe tập khoảng 30 phút với tốc độ làng nhàng .

Đạp xe tập ưng ý bàn chân, hãy để bàn đạp xe dap tap the duc tai nha xúc tiếp với chính giữa lòng bàn chân. Vì lòng bàn chân có huyệt thông tuyền, cho nên đạp xe đạp tập có tác dụng xoa bóp huyệt đạo này.

Chạy bộ với máy tập chạy bộ đa năng

Giống như tập dượt với xe đạp tập thể dục, bài tập này bạn nên thực hiện ở nhà vào mỗi buổi sáng hoặc có thể sắp xếp thời gian phù hợp để đến những trung tâm thể hình. lúc chạy với tốc độ ổn định trong một thời kì dài có thể đốt cháy lượng calo khá to , 30 phút chạy bộ có thể phao phí 3000-500 calo phụ thuộc vào cân nặng, sự chăm chỉ cũng như tốc độ chạy.

may-tap-nao-giup-giam-can-sau-1-tuan-1

Máy chạy bộ điện Dv-557

Lưu ý lúc chạy bộ với máy chạy bộ

Để khởi động đúng với máy tập chạy bộ giá rẻ, bạn chỉ cần đi bộ nhanh và tăng chỉ số nhịp đập của tim lên 100 đến 120BPM .Ở các máy chạy bộ tiên tiến , chỉ số nhịp đập của tim sẽ được hiển thị ngay trên màn hình mỗi lúc bạn áp lòng bàn tay vào thanh đo nhịp tim được có trên máy.

Hãy nắm vững phương thức đo nhịp tim trên máy chạy bộ để đạt tới chỉ số nhịp tim cần phải có để đốt mỡ. Công thức: (220 – tuổi của bạn) x 0.7
Hít thở đúng bí quyết lúc chạy bộ giúp tăng cường lượng oxi đi vào thân thể , đây sẽ là nhân tố tiên quyết kéo dài sức bền của thân thể . Để hít thở đúng bí quyết trên máy chạy bộ, bạn cần để ý hơn tới tư thế trong lúc chạy.

1 phong thái đúng lúc tập tành trên máy chạy bộ buộc phải : mắt nhìn thẳng, cột sống thẳng, vai căng sang hai bên và luôn tiếp đất bằng nửa trước của bàn chân. tránh để mắt nhìn xuống chân, vai co hoặc quay đầu ra sau lúc đang chạy. những phong thái sai lúc chạy này có thể làm bạn mất tập kết và gây ra tai nạn nghiêm trọng bất cứ lúc nào.


Giảm cân với máy tập bụng

Để giảm cân và đặc biệt là đốt mỡ nhanh thì tập thể dục với máy tập bụng là cách thức tối ưu nhất, giảm thiểu lạm dụng thuốc hay phẫu thuậ thuật thẩm mỹ. Thường mỡ sẽ tụ họp phổ biến ở vùng bụng, bắp tay nên máy tập bụng tại nhà sẽ có các công nghệ trợ lực của dây kéo giúp người tập sễ dàng thực hiện những động tác trong thời kỳ luyện tập .

may-tap-nao-giup-giam-can-sau-1-tuan-2

Máy tập bụng Six Pack Care
Chế độ ăn khi tập tành với máy tập bụng

Là 1 phần quan yếu góp phần tạo nên thành công trong 1 tuần giảm cân của bạn.

Bạn không thể tập gym với dòng bụng đói khi thân thể đang bị thiếu năng lượng, một bữa ăn trươc skhi tập là điều cần phải có .

thực đơn trước khi tập thường là một bữa ăn nhẹ như bột ngũ cốc, sữa tươi, yến mạch, hoa quả trước lúc tập từ 30-60 phút là thích hợp .

Sau lúc tập tành cơ thể bạn sẽ mất nhiều năng lượng, thành ra bạn cần mau chóng bổ sung năng lượng để hồi phục lại.

menu sau lúc tập thường là bánh sandwich, trái caay tươi, salad hay trứng luộc các thực phẩm này sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng mau chóng .

Mọi thông báo chi tiết về sản phẩm máy tập thể hình đa năng khách hàng vui lòng liên hệ theo HOTLINE : 1900 6753 để được giải đáp sắm hàng nhanh nhất.