Máy tập chạy bộ nào thích hợp cho gia đình

Ngày đăng 03/12/2016 02:18

Bạn đang muốn sở hữu mẫu máy tập chạy bộ để gia đình mình có thể thường xuyên tập luyện , nâng cao sức khỏe. Giá cả chắc hẳn là một mục tiêu chú trọng lúc bạn lựa chọn máy đi bộ. Hãy cùng mua hiểu xem một loại máy tập chạy bộ có chất lượng và giá cả như thế nào là hợp lý với nhu cầu của gia đình bạn.

Thể thao Đại Việt chuyên cung cấp Máy chạy bộ cơ đa năng Royal 511 chính hãng, giá rẻ

Tầm giá dưới 10 triệu

những loại máy đi bộ có giá dưới 10 triệu thường được thiết kế khá đơn giản , dễ dùng , thường chỉ có một chức năng là chạy bộ. mẫu máy này khá thích hợp với những gia đình điều kiện kinh tế giảm thiểu , không cần quá nhiều chức năng tập luyện .

Giá bán từ 10 triệu đến 20 triệu

loại máy này được thiết kế cứng cáp , vận hành êm ái, nhiều năm kinh nghiệm hơn những mẫu máy có mức giá dưới 10 triệu. Nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện của những thành viên trong gia đình. Hơn nữa, lúc chạy tạo cảm giác đầm chân hơn.

Máy chạy bộ điện đa năng Đại Việt DV-557

giá bán trong khoảng 20 triệu đến 50 triệu

Máy tập chạy bộ đa năng có tầm giá này rất bền, chắc, có công suất mạnh mẽ, khiến bạn có thể chạy hàng giờ liền liên tiếp . Chính bởi thế mẫu máy này rất thích hợp cho những phòng tập tại khách sạn, trung tâm thể thao, resort... bởi nhu cầu dùng tại các nơi này khá cao. Với nhiều bề ngoài đẹp mắt, không những giúp bạn luyện tập mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sống.

chi phí trên 50 triệu

máy chạy bộ điện Đại Việt


Đây là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng hoàn hảo , với đa dạng tính năng vượt bậc như xem phim, nghe nhạc,...rất tiện lợi lúc bạn vừa luyện tập thể thao vừa giải trí . Bạn sẽ hoàn toàn an tâm với chất lượng của các mẫu máy này. những nhãn hàng nổi tiếng của loại máy này như Technogym, Impulse…


Mỗi loại máy có giá thành và chất lượng hoàn toàn khác biệt . Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, nhu cầu rèn luyện cũng như chơi gian đặt máy, bạn có thể đến những dịch vụ uy tín và lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất .