Review xe đạp tập giá rẻ Orbitrack K208B

Ngày đăng 10/10/2016 03:26

Ngay từ khi được chính thức bán ra thị trường năm 2015, Xe dap tap gia re toàn thân Orbitrack New K208B đã nhanh chóng trở thành dụng cụ tập thể dục chuyên nghiệp với những bài tập rèn luyện thể lực tuyệt vời nhất. Chiếc may tap xe dap này đã đáp ứng được phần đa những nhu cầu về cải thiện vóc dáng, giải tỏa căng thẳng cho người sử dụng.

Sự hỗ trợ của nhiều tính năng hiện đại bên cạnh những yếu tố tạo sự thú vị đã khiến cho xe dap tap the duc Orbitrack trở thành 1 trong số ít những chiếc máy tập đáng mua nhất năm 2016.

Sau đây, tôi sẽ giúp bạn đánh giá khách quan và trung thực nhất về dòng xe đạp tập toàn thân này. Để từ đó giải quyết thắc mắc  “có nên” sử dụng xe dap tap gia re Orbitrack new K208B tại nhà hàng ngày hay không?.

Tổng quan kiểu dáng của xe đạp tập thể dục toàn thân Orbitrack New K208B.



Đánh giá tổng quan về thiết kế

Vẫn kiểu dáng mạnh mẽ tương tự những dòng xe đạp tập tại nhà khác nhưng khung máy có sự chắc chắn hơn nhiều. Bánh đà di chuyển nhờ hệ thống dây xích, mang đến sự êm ái trong suốt quá trình đạp xe. Vì vậy nó không hề ảnh hưởng đến những người xung quanh, nhất là trong gia đình có trẻ nhỏ.

Trọng lượng toàn máy lên đến 27 kg cho phép người tập có cân nặng tối đa 120 kg có thể tập được hàng ngày. Thiết kế xe dap tap hiện đại phù hợp với mọi nhu cầu tập luyện trong gia đình.



Thanh tập tay nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, giúp người tập cải thiện tối đa sự săn chắc cơ bắp tay và ngực. Trọng lượng bánh đà 7 (kg), độ dày 35(mm) và bán kính 460 (mm) mang đến những mức độ đạp xe chuyên nghiệp.

Tổng quan xe dap tap the duc toàn thân Orbitrack New K208B là một sản phẩm hoàn hảo trong việc đưa đến những trải nghiệm thú vị và hiệu quả như ý cho người sử dụng tại nhà.

Đánh giá tính năng của xe đạp tập Orbitrack new K208B

Như chúng ta đều biết, các dòng xe dap tap tai nha hiện này luôn đi kèm với những tính năng mới mẻ ứng với cách sử dụng lại rất đơn giản. Có khi chỉ cần một một nút ấn nhẹ, có khi chỉ cần 1 nấc xoay là bạn đã có thể tự chuyển sang những tính năng khác nhau.

Tính năng gập gọn của xe đạp tập thể dục đa năng toàn thân Orbitrack New K208B. Tính năng gập gọn của xe đạp thể dục toàn thân Orbitrack New K208B.




Tính năng điều chỉnh độ kháng lực: Chỉ bằng nút vặn đơn giản ở thân xe, bạn có thể thay đổi mức độ đạp xe nặng - nhẹ tùy ý. Mức độ kháng lực càng cao, sức lực dồn vào đôi chân càng lớn và hiệu quả đốt cháy mỡ thừa càng tăng. Ngược lại, ở mức độ kháng lực thấp bạn sẽ thấy việc đạp xe khá đơn giản như khi đạp xe xuống dốc và hiệu quả giảm cân sẽ giảm đi.

Tính năng gập gọn: Khi không sử dụng, thay vì để trỏngbạn có thể gập gọn xe đạp tập giá rẻ Orbitrack New K208B này và cất vào một góc ít người qua lại. Nó rất có ích cho những ngôi nhà có không gian trật hẹp.

Đánh giá về đối tượng tập phù hợp

Đối tượng tập phù hợp nhất cho chiếc máy tập đạp xe toàn thân này là tất cả mọi người. Tất cả lứa tuổi trong gia đình của bạn đều có thể sử dụng.

Nếu như bạn đang muốn chọn một chiếc xe đạp tập để đáp ứng những mong muốn sau đây?.




Đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, săn chắc cơ đùi, giảm cân.

Rèn luyện thể lực, tăng cường sức khỏe tránh ốm đau bệnh tật.

Điều trị thoái các bệnh về thoái hóa khớp gối, phòng ngừa ung thư.

Thì xe đạp tập thể dục toàn thân Orbitrack new k208B sẽ là 1 máy tập lý tưởng giúp đáp ứng tất cả những mong muốn trên cho bạn.


Trên đây là review xe dap tap the duc da nang Orbitrack new K208B  chi tiết nhất, giúp các bạn có cái nhìn tổng quan khi chọn mua xe đạp thể dục tại nhà.