Những loại xe đạp tập thể dục nổi tiếng thế giới

Ngày đăng 21/10/2016 03:55

Bạn đang kiếm tìm những thiết kế xe dap tap the duc nhỏ gọn, giá cả rẻ , và tuyệt vời để sử dụng tại nhà. Bài viết dưới đây tổng hợp 1 loạt danh sách những loại xe đạp tập thể dục hàng đầu trên thị trường bây giờ .

1 . Schwinn 170
giả sử bạn cố gắng để đạt được các tiêu chí tập thể dục, Schwin vững chắc giúp bạn hoàn tất . Màn hình LCD theo dõi cho phép bạn giám sát chế độ tập của mình. Với 22 chương trình cài sẵn, nhãn hàng này luôn là thách thức và động lực để bạn tiếp tục tập luyện tại nhà.


2 . Xterra Fitness UB1.7
chiếc xe đạp thể dục này được đồ vật 24 chương trình - gấp đôi vật dụng bình thường , chả hạn như theo dõi lượng calo, khoảng cách thức chuyển di , nhịp tim, tốc độ trong lúc sử dụng . bên cạnh đó , Xterra Fitness UB1.7 nhỏ gọn để vận động trong khoảng nơi này sang nơi khác, và thuận lợi gập lại để tiết kiệm không gian.

3. Schwinn 150

nếu như Xterra Fitness UB1.7 nhỏ gọn bao nhiêu thì Schwinn 150 chiếm không ít ko gian, nhưng nó lại là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng tập thể dục tại nhà. Bao gồm 16 cấp độ khó dần, bạn có cơ hội bắt đầu vào chế độ tập luyện thực thụ . đặc trưng , Schwinn 150 có thêm một cổng cắm và MP3, loa tích hợp và chổ chứa chai nước.

4. Smooth Fitness sitNcycle Deluxe

Smooth Fitness sitNcycle Deluxe vừa đủ cho ko gian nhỏ nhất trong nhà của bạn. Nó chỉ cần vài mét vuông không gian để hoạt động, cũng tiện lợi đẩy sang 1 bên lúc hoàn thành bài tập. 1 điều thú vị của nhãn hiệu xe đạp tập thể dục giá rẻ  này là có 6 màu sắc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi nhà.

5. XTerra Fitness UB2.5

Với 24 bài tập cài đặt trong máy, trong khoảng đốt cháy chất béo đến rút ngắn thời gian đạp xe, người mua hoàn toàn có thể tùy chỉnh chế độ tập luyện của mình. loại xe này cũng được vật dụng màn hình nhịp tim, đầu vào MP3...

6. Smooth Fitness smoothXbike

như vậy như một loại xe đạp quay, mượt Thể smoothXbike phân phối tám mức độ kháng. những tay lái tính năng được xây dựng trong bộ cảm biến để theo dõi nhịp tim, thời gian, tốc độ, và khoảng phương pháp , và mô phỏng này cũng gấp đôi cho tiện dụng lưu trữ trong tủ áo quần hoặc một góc.

7. Kettler Cycle P New



dù rằng không hề là thương hiệu xe đạp tập thể dục cao cấp trên thị trường, nhưng Kettler Cycle P New vẫn được nhiều người dùng dành đầu tiên chọn lựa .

Vẫn phần nhiều màn hình hiển thị kỹ thuật số để theo dõi thời gian, khoảng phương pháp , nhịp tim và lượng calo bị đốt cháy, cái máy này còn có tay lái tùy chỉnh và ghế đệm thả sức .


gần như các nhãn hiệu xe đạp thể dục đều mang đến các trải nghiệm lý tưởng khi thực hành những bài tập khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm xe đạp tập thể dục đa năng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi - đội ngũ nhân viên tư vấn của ĐẠI VIỆT SPORT sẵn sàng tư vấn và trợ giúp quý khách .