Mẹo hay để có cơ bụng 6 múi

Ngày đăng 17/09/2016 01:51

Nếu bạn chưa thấy cơ bụng sáu múi, đừng vội đổ lỗi cho cường độ luyện tập chưa đủ. luyện tập thể lực không phải là quá trình dành cho những ai ghét sự tẻ nhạt. Nó đòi hỏi thời điểm , sự siêng năng và quan trọng hơn là sự nỗ lực. Hãy thực hiện chúng hàng ngày như những thói quen , và bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.

Thói quen cho những người tập cơ bụng



Khởi đầu ngày mới với nước

Hãy hình dung cả một ngày làm việc mà với không cà phê, không nước hay không soda. cơ thể dường như khô hạn sau khi bạn chấm dứt tám tiếng làm việc. Đó là lý do tại sao khi vừa thức dậy sau một giấc ngủ dài, bạn nên bắt đầu một ngày mới với hai cốc nước. Các nhà khoa học Đức cho hay cách làm này tác động hoạt động trao đổi chất, và tế bào cơ phát triển nhanh hơn khi chúng được cung cấp đủ nước.

Ăn sáng đầy đủ

Một nghiên cứu của Đại học Massachusetts cho thấy vòng bụng của những người hay bỏ bữa sáng có nguy cơ to gấp 4,5 lần những người ăn sáng thường xuyên. Do đó, trong một giờ đi bộ, tốt nhất hãy ăn sáng với ít ra 250 calories. Các nhà nghiên cứu Anh cũng phát hiện lượng bữa sáng tỉ lệ nghịch với kích thước vòng bụng. Kết quả là nếu bạn ăn sáng nhiều, bạn càng ít có nguy cơ bị béo hơn.

Hãy nhớ đến mục đích của bạn…

Theo các nhà khoa học tại Đại học Iowa thì những ai biết dành thời điểm kiểm soát việc ăn uống và tập thể thao của mình thường xuyên sẽ dễ đạt được mục đích trong tập thể thao hơn những người cũng đặt ra mục tiêu nhưng lại hãn hữu khi để mắt tới chúng, hiệu quả chỉ đến với những ai biết dành thời điểm chăm nom nó.

...và mang theo đồ ăn trưa
Thói quen này cũng nên liệt kê vào danh sách các việc cần làm vào buổi sáng, cần thiết như việc bạn chải răng vậy. Với phương pháp này, thân thể vẫn được bổ sung đủ chất dinh dưỡng mà bạn không phải ăn quá mức. Bạn cũng có thể cung cấp cho cơ thể với các chất dinh dưỡng cần thiết khi tập thể lực, bất kể bạn tập vào giờ nào.

 

Tập thể dục đúng cách

Chiến lược hiệu quả nhất là vận dụng cách thức hai trong một, tập nâng tạ kết hợp với các bài tập thể dục nhẹ cường độ cao. Để có kết quả tốt nhất, hãy thực hành chương trình nâng tạ ba ngày một tuần, và hãy nghỉ chí ít một ngày giữa mỗi kì tập. Trong những ngày nghỉ này có thể tập các bài thể dục nhẹ. đơn vị TNHH Thể Thao Đại Việt cung cấp máy gập bụng chuyên nghiệp giúp hỗ trỡ bạn tập luyện giúp bạn có thân hình đẹp như mơ, nơi bán rèn luyện thể hình lý tưởng giá cả phải chăng.

Đừng thức khuya

Giấc ngủ rất cấp thiết cho những người muốn có cơ bụng sáu múi. Thiếu ngủ có thể làm phá vỡ các hormone điều khiển khả năng đốt cháy chất béo. Các nhà khoa học tại Đại học Chicago gần đây phát hiện ra chỉ 3 đêm thiếu ngủ có thể làm tế bào cơ của bạn kháng hormone insulin. Và qua thời gian, điều này dẫn tới việc mỡ quanh bụng. Để dễ ngủ hơn vào ban đêm, hãy dành 15 phút trước khi ngủ xem lại mục tiêu của bạn hoặc các công việc bạn cần hoàn thành . Hành động này giúp bạn không phải nằm nghĩ ngợi lung tung về mai sau vì chúng có thể làm giảm chất lượng giấc ngủ của bạn.