Thế nào là máy tập chạy bộ giá rẻ

Ngày đăng 25/08/2016 02:12

Máy chạy bộ cơ là máy chạy bộ dùng sức người để chuyển động thảm chạy. Máy không sử dụng điện trong quá trình vận hành.

Máy tập chạy bộ có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, thích hợp với những người không thông thạo về máy móc.

Máy không sử dụng điện, vì thế không có tiếng ồn, ít rung lắc trong quá trình luyện tập. Cũng vì không sử dụng điện năng nên máy tốn nhiều sức, đốt nhiều năng lượng hơn so với máy chạy điện. Máy chạy bộ cơ thích hợp với thanh niên, những người có sức khỏe và yêu cầu tập luyện nhiều.

Máy tập chạy bao gồm hai dòng sản phẩm là máy chạy bộ đơn năng và máy chạy bộ đa năng. Máy đa năng ngoài chức năng chạy bộ thường được được thiết kế thêm các tính năng khác như: tập thể lực, mát-xa bụng, xoay eo, chống đẩy… và có thể lắp đặt thêm máy đó nhịp tim.



Khung sườn của máy chạy bộ nói chung và máy chạy bộ cơ nói riêng thường được làm từ thép chịu lực, phủ sơn tĩnh điện, độ bền rất cao.

Thảm chạy được làm từ vật liệu chống trơn trượt, được hỗ trợ bởi các miếng đệm cao su giảm chấn, giúp người tập không bị đau chân.

Máy chạy bộ cơ không được trang bị màn hình hiển thị: thời gian, tốc độ, quãng đường… cũng như các chức năng nghe nhạc MP3, kết nối USB.

Một ưu điểm của máy tập chạy bộ giá rẻ nói chung so với những người anh em chạy điện là giá thành rẻ hơn rất nhiều (thường chỉ bằng 1/2).

Thể thao Đại Việt là nhà cung cấp các thiết bị, sản phẩm, máy tập thể thao hàng đầu Việt Nam. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về Máy chạy bộ, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.