Những tiêu chí để mở phòng tập gym

Ngày đăng 13/07/2016 10:17

Đại Việt Sport -  Bây giờ, các hình thức kinh doanh phòng tập gym ngày càng nở rộ bởi sự gia tăng của nhu cầu làm đẹp của con người. Chính cho nên, các phòng tập thể hình luôn luôn lôi cuốn một số lượng khách hàng nhất định, đem lại một nguồn lợi nhuận không nhỏ. Nếu bạn đang có ý định mở một phòng tập thể hình của riêng mình, sau đây là những tiêu chí mà bạn cần phải bảo đảm..

những tiêu chí để mở phòng tập gym
Daiviet Sport đang sở hữu rất nhiều loại máy tập luyện chất lượng

Những tiêu chí để mở phòng tập gym

1.Giấy phép kinh doanh

Bất kì một hình thức kinh doanh nào cũng cần có giấy phép. Đây có thể coi là bước trước tiên trong việc thành lập một phòng tập thể hình. Bạn có thể xin cấp giấy phép hoạt động tại các đơn vị thuộc sở Văn hóa thể thao – Du lịch hoặc các phòng thể thao thuộc quận, huyện, xã với thời điểm nhận cấp phép là khoảng 10 ngày.

2.Chất lượng, độ đa dạng của các loại máy tập

Chỉ những phòng gym có các loại máy chạy bộ phòng gym, công cụ thể hình thông minh, chất lượng mới thu hút được nhiều khách hàng. Các loại máy tập có chất lượng tốt thường sẽ đáp ứng được những tiêu chí như: tập êm, ít gây tiếng động, hỗ trợ tập luyện với nhiều mức độ khác nhau,… Ngoài ra, phòng tập còn cần phải sở hữu đầy đủ các loại máy để phục vụ cho các bài tập ngực, vai, tay, chân, bụng.

3.Bảo đảm vấn đề vệ sinh cũng như an ninh

Hai yếu tố này tuy không đóng góp trực tiếp đến quá trình tập luyện của khách hàng nhưng lại cực kì quan trọng trong việc níu kéo họ ở lại phòng tập của mình. Phòng gym là nơi rèn luyện cơ thể công cộng, chính vì vậy mà việc gìn giữ vệ sinh chung là rất khó nhưng bắt buộc phải làm được để nâng cao trải nghiệm của người tập. Ngoài ra, vấn đề an ninh cũng cần được thắt chặt. Bạn có thể sử dụng dịch vụ bảo vệ và lắp đặt máy quay an ninh để bảo đảm điều này. Việc này sẽ giúp người tập cảm thấy tự tín, an tâm hơn khi tới phòng gym của bạn.

những tiêu chí để mở phòng tập gym-1

Một mô hình phòng tập cao cấp của Đại Việt Sport

Bây giờ, Daiviet Sport đang sở hữu những loại máy, dụng cụ phòng tập gym chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay những loại máy này.


Tags : máy chạy bộ