Làm sao để chọn được một chiếc xe đạp tập tốt

Ngày đăng 29/07/2016 02:16

Tổ tiên ta đã có câu "Sức khỏe là vàng" là để miêu tả tầm chủ yếu của sức khỏe trong mỗi chúng ta. Xe đạp tập tại nhà đã không còn quá xa lạ gì với bất cứ một gia đình ngày nay nào vì nó là một dụng cụ thể thao giúp bạn và gia đình tăng cường sức khỏe. Nhưng làm sao để lựa chọn xe đạp tập thể dục tốt nhất thì là một điều không đơn giản vì hiện giờ trên thị trường có rất nhiều loại sẽ khiến người dùng đâu đầu. Đừng lo lắng hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn "Làm sao để chọn được một chiếc xe đạp tập tốt".

Làm sao để chọn được một chiếc xe đạp tập tốt

lam-the-nao-de-chon-duoc-mot-chiec-xe-dap-tap-tot-nhat

Xe đạp tập thể dục cung cấp một số lợi ích chủ yếu cho người sử dụng, không có vấn đề gì mức độ tập thể dục hoặc tập thể dục mục tiêu. Một trong những điều tốt nhất về xe đạp tập thể dục là không có đường cong học tập. Nếu bạn có thể ngồi xuống và đạp xe, bạn có thể sử dụng một chiếc xe đạp tập thể dục.
Ngoài ra, xe đạp tập thể dục có thể cung cấp một rèn luyện tim mạch tuyệt vời, và tập thể dục tim mạch đã được chứng minh thời điểm và thời điểm một lần nữa để làm giảm sự xuất hiện của nhiều bệnh nghiêm trọng nhất của chúng tôi, bao gồm cả bệnh tim, tiểu đường và những người khác. Làm việc ra một vài lần một tuần trên một chiếc xe đạp tập tại nhà có thể cung cấp những lợi ích tuyệt vời, cả về giảm cân và tập thể dục tổng thể.

Tốt nhất của tất cả, xe đạp tập thể dục cung cấp tất cả những lợi ích này trong một cách tác động rất thấp. So với nhiều hình thức khác của tập thể dục, như chạy bộ. Xe đạp tập thể dục là rất dễ dàng trên đầu gối và khớp. Điều này làm cho tập thể dục xe đạp tập luyện hoàn hảo cho những người dễ bị quá, hoặc hồi phục, chấn thương thể thao. Như một vấn đề của thực tế, thói quen tập thể dục xe đạp là một nền tảng của chương trình y học thể thao trên toàn quốc.

xe-dap-tap-the-duc-dv-6413

Khi mua sắm cho một chiếc xe đạp tập thể dục đa năng, điều quan trọng là cần lưu ý rằng có hai loại khác nhau của xe đạp tập thể dục - thẳng đứng và nằm nghiêng. Cả hai phong cách đều có ưu và nhược điểm riêng của họ, nhưng đối với nhiều người mua sắm lựa chọn sẽ sôi xuống để thị hiếu cá nhân.

Gần như mọi người đã quen thuộc với những chiếc xe đạp tập thể dục ngay thẳng. Điều này phong cách của chiếc xe đạp được thiết kế với phong cách tương tự như một chiếc xe đạp truyền thống, ngoại trừ việc nó là văn phòng phẩm. Bàn đạp, tay lái, vv là tất cả mà bạn sẽ mong chờ để tìm thấy chúng trên một chiếc xe đạp truyền thống, và xe đạp tập thể dục thẳng đứng là khá dễ dàng để dùng cho chỉ là về bất kỳ tay lái.

Thiết kế của chiếc xe đạp tập thể dục nằm nghiêng, mặt khác, là khá khác biệt so với một chiếc xe đạp truyền thống. Bàn đạp của một chiếc xe đạp tập thể dục nằm nghiêng được đặt ở phía trước của máy, thay vì ở phía dưới như trên một chiếc xe đạp thẳng đứng. Để vận hành một chiếc xe đạp tập thể dục nằm nghiêng, người lái đưa ra, đạt ra cho bàn đạp ở một vị trí ngả.

xe-dap-tap-the-duc-dv-6417

Đó là một ý tưởng tốt để tập thể dục người mua sắm xe đạp để nhìn vào cả hai xe đạp tập thể dục dựng đứng và nằm nghiêng khi họ mua sắm. Một số tay đua sẽ thích chiếc xe đạp thẳng đứng truyền thống, việc tìm kiếm dễ dàng hơn để dùng. Những người khác sẽ thích phong cách và dễ sử dụng của mô hình nằm nghiêng. Mô hình nằm nghiêng có thể đặc biệt tốt cho những tay đua người đã có kinh nghiệm về vấn đề này, như nhiều người tìm vị trí của chiếc xe nằm nghiêng ít hơn rất nhiều stress trên lưng dưới.

Khi mua sắm cho một chiếc xe đạp tập thể dục, có một số điều cần xem xét. Một số trong những điều chú trọng nhất để xem xét khi mua sắm cho một chiếc xe đạp tập thể dục bao gồm:

Cách điều chỉnh chiều cao

Điều chú trọng là để chọn lọc một chiếc xe đạp có chiều cao có thể dễ dàng điều chỉnh. Điều chỉnh được điều này sẽ cho phép các tay đua của gần như các đỉnh cao để dễ dàng dùng các thiết bị, một yếu tố đặc biệt chú trọng nếu có nhiều hơn một người dùng sẽ được cưỡi nó. Đó là dĩ nhiên chú trọng là gần như các tay đua cảm thấy thoải mái trên những chiếc xe đạp tập thể dục, như thiết bị tập thể dục không phải là thoải mái để dùng sẽ có khả năng nhìn thấy sử dụng nhiều.

Nó cũng quan trọng để bảo đảm rằng ghế thích hợp với bạn đúng, và chỗ ngồi là đủ lớn để chứa tay đua của gần như các kích cỡ. Nếu bạn mua chiếc xe đạp tập thể dục từ một cửa hàng truyền thống, hãy thử nó ra và đảm bảo chỗ ngồi thoải mái. May mắn thay, nếu chỗ ngồi không phải là lên đến snuff, nó là tương đối dễ dàng để mua và cài đặt một chỗ ngồi mới trên hầu hết các mô hình xe đạp tập thể dục.


tang-giam-luc-dap-dv-6413


Bàn đạp của xe đạp nên được dễ dàng hoạt động và cung cấp cho hoạt động suôn sẻ. Ngoài ra, nhiều mô hình của chiếc xe đạp tập thể dục cung cấp một cách dễ dàng cho người sử dụng dây đeo đôi chân của mình vào vị trí trong khi đi.

Điều chú trọng là để bảo đảm rằng gần như các bộ phận chuyển động của xe đạp tập thể dục, như chuỗi, được che phủ bằng một tấm vải liệm an toàn. Điều này sẽ giúp bảo đảm hoạt động an toàn và bảo đảm rằng trẻ con và vật nuôi không có thể vô tình bị thương bởi các thiết bị.

Nó cũng quan trọng để chọn lọc một chiếc xe đạp tập thể dục được đánh giá cao cho trọng lượng của bạn. Mô hình khác nhau của xe đạp tập thể dục sẽ đi kèm với xếp hạng cân khác nhau, và điều quan trọng là để chọn lọc một trong đó là khả năng hỗ trợ trọng lượng trước khi rèn luyện của bạn.

Nó cũng là một ý tưởng tốt để tìm kiếm một chiếc xe đạp tập thể dục cung cấp một tập thể dục điều chỉnh. Hầu hết các xe đạp tập thể dục cung cấp một cách để điều chỉnh cường độ rèn luyện, và điều này là một yếu tố đặc biệt quan trọng đối với những người bắt tay vào một thói quen tập thể dục. Điều chỉnh điện áp sẽ giúp làm cho việc luyện tập cường độ cao khi chừng độ tập thể dục của bạn tăng lên, cung cấp những thách thức liên tiếp như trình độ của bạn của tập thể dục được cải thiện.


banh-da-xe-dap-tap-dv-6413

Một cách khác để theo dõi mức độ của bạn thể dục là dùng theo dõi nhịp tim được bao gồm trên nhiều mô hình thẳng đứng và nằm nghiêng bikes. tập thể dục Một theo dõi nhịp tim là một cách tuyệt vời để theo dõi sự tiến bộ của bạn và đánh giá cường độ rèn luyện. Ngoài việc theo dõi nhịp tim, nhiều mô hình của xe đạp tập thể dục cung cấp tính năng bổ sung, như theo dõi cho lượng calo đốt cháy và khoảng cách cưỡi. Một số thậm chí bao gồm đọc kệ và jack cắm tai nghe giúp bạn giải trí như bạn làm việc ra.

Ngoài những yếu tố chú trọng, điều quan trọng là tìm kiếm một chiếc xe đạp tập thể dục mà nhà sản xuất cung cấp bảo hành dài. Thời kì bảo hành của khóa học sẽ thay đổi từ mô hình để mô hình và nhà sản xuất để nhà sản xuất, và trong khi sự thật là gần như thời gian các mô hình đắt nhất sẽ có bảo hành dài nhất này không phải là luôn luôn như vậy.


xe-dap-tap-the-duc-dai-viet-dv-6415

Điều quan trọng là để tìm một bảo hành tối thiểu bao gồm bảo hiểm nguyên liệu và lao động cho ít nhất một năm. Một số mô hình đắt nhất của xe đạp tập thể dục được trang bị năm năm, mười năm hoặc thậm chí bảo hành suốt đời trên khung hình, và một số thậm chí đá trong phạm vi bảo hành mở rộng về lao động, các bộ phận và thiết bị điện tử là tốt.


Khi nói đến giá cả, người mua sắm xe đạp tập thể dục có thể sẽ phải trả bất cứ nơi nào từ mức thấp khoảng từ 10 triệu đến $ 30 triệu hoặc nhiều hơn cho một máy tập thể dục chất lượng trung tâm cao cấp. Trong khi có một số mô hình rẻ hơn trên thị trường, gần như trong số đó là chất lượng có vấn đề. Như với mua sắm thiết bị tập thể dục khác, điều quan trọng là cân bằng giữa chất lượng và giá trị khi mua sắm cho một chiếc xe đạp tập thể dục.