Review máy chạy bộ DL - 2416 (KL1315)

Ngày đăng 20/05/2016 10:00


Không có nghi ngờ tính hữu ích của một máy chạy bộ mang lại cho người dùng, nó là một phần của thiết bị tập thể dục mà bạn nên có. Bạn đã biết cách tìm cho mình một chiếc máy chạy bộ tốt mà còn phù hợp với túi tiền của mình chưa. Đại Việt Sport xin gửi đến bạn đọc và quý khách hàng chiếc máy chạy bộ tốt nhất cho người dung và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường nhà phân phối máy tập thể dục thể thao hiện nay.



Một trong những phần quan trọng nhất của bất kỳ máy chạy bộ điện nào là vành đai. Hệ thống vành đai là những gì cho phép máy chạy bộ để hoạt động trơn tru và cung cấp một tập luyện tốt. Đầu di chuyển vành đai từ trước của đơn vị về phía sau, cung cấp một bề mặt nhẵn mà trên đó để đi bộ, chạy bộ hoặc chạy. Điều quan trọng là phải tìm một máy chạy bộ với một vành đai chất lượng cao, và vành đai đó là đủ lớn để cung cấp một chất lượng tập luyện hiệu quả cao.

Review máy chạy bộ DL - 2416 (KL1315)

Máy chạy bộ KL 1315 sản phẩm có những tính năng thông minh, kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao, sang trọng, động cơ khỏe chạy êm. Ngoài ra, máy có hệ thống đệm chống sốc giảm tiếng ồn khi chạy, còn có thảm chạy rộng chống trượt, được bảo hành 24 tháng động cơ và hỗ trợ thay thế linh kiện trong suốt quá trình sử dụng.

Loại máy này có giá thành rẻ so với tính năng và kiểu dáng, đang ngày càng trở nên phổ biến và ưa chuộng với người tiêu dùng với nhiều tính năng như đi bộ, tập thể lực, tập tạ, tập xương khớp, massage bụng, chân, lưng, vai, xoay eo, đo nhịp tim, giảm cân, có nhạc trong khi tập. Có 6 chương trình luyện tập phù hợp với nhu cầu của bạn với nhiều tính năng như đi bộ, tập thể lực, tập tạ, tập xương khớp, massage bụng, chân, lưng, vai, xoay eo, đo nhịp tim, giảm cân, có nhạc trong khi tập .Tốc độ điều chỉnh từ: 0 - 12km/h.

Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát động tác của mình thông qua các đồng hồ chỉ thời gian, quãng đường, lượng calo tiêu hao, tốc độ, số lần tập, nhịp tim trên màn hình. Trên 2 tay cầm có nút điều chỉnh tốc độ và điều khiển Start/ Stop thuận tiện trong luyện tập. Ngoài ra trên bộ điều khiển có khóa an toàn. Rút khóa này ra thì động cơ sẽ ngừng hoạt động luôn, tránh được nguy hiểm cho người tập luyện. Đặc biệt có thể gấp gọn máy khi không sử dụng, có bánh xe thuận tiện trong di chuyển,giải phóng không gian phòng khi cần thiết.



Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng cùng với chế độ bảo hành chu đáo, chế độ hậu mãi sau bán hàng… nên khách có thể yên tâm về chất lượng củng như giá cả sản phẩm.