Mua máy xay thịt cá cho gia đình

Ngày đăng 30/11/-0001 00:00

Bạn muốn làm các món ăn từ thịt xay và cá xay và thường xuyên mua các loại thịt các xay ngay ngoài chợ. Tuy nhiên, các bà nội trợ lại thích chọn mua các loại thịt cá và xay tại nhà để đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như ngon hơn. Để làm được điều đó bạn cần phải có được một chiế máy xay thịt hỗ trợ. Vậy nên chọn mua máy xay thịt cá cho gia đình như thế nào.
 
 
Tham khảo: xay thịt bằng máy xay sinh tố
 
Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy xay thịt tại gia đình là: máy xay thịt các bằng tay, máy xay thịt đa năng và máy xay thịt bằng điện.

Máy xay thịt cá bằng tay

Máy xay thịt cá bằng tay không có khả năng tự đứng được nên phải kẹp vào bàn để xay. Máy xay thịt cá bằng tay không dành cho những gia đình có nhu cầu lơns. Công suất khoảng 4-5kg thịt xay trong vòng 1 phút và phù hợp với các gia đình không sử dụng thường xuyên.

Máy xay thịt đa năng 

Máy xay thịt cá đa năng là máy có kèm theo chức năng xay các loại thực phẩm khác nhau như trái cây, rau củ. Máy có sử dụng động cơ xay bên trong và đây cũng là bộ phận quan trọng nhất của máy xay. Điểm tiện lợi của máy xay thịt đa năng  nằm ở phần tô đựng ngay phần ra của thịt được xay.
 
 
Tham khảo: mua máy xay thịt bằng điện

Máy xay thịt bằng điện chuyên dụng

Máy xay thịt bằng điện chuyên dụng là dòng máy dành cho những người có nhu cầu sử dụng thường xuyên đặc biệt là các cửa hàng. Máy dùng để xay lượng thịt lớn nhằm phục vụ cho nhu cầu chuyên dụng của đầu bếp. Máy xay thịt cá bằng điện có công suất cao, sử dụng loại motor tốt và giá thành của các máy này cao hơn nhiều so với các loại khác.

 

Địa chỉ showroom Đại Việt Sport toàn quốc