Tư vấn cách chọn mua máy xay cafe công nghiệp

Ngày đăng 01/04/2016 04:22

Bạn là tín đồ của café và luôn mong muốn được thưởng thức những cốc café ngay tại nhà mình. Vậy còn chờ gì nữa mà không mua máy xay café cho cả gia đình bạn để có thể thưởng thức mỗi tác café vào buổi sáng.

Chọn mua một chiếc máy xay café thực sự là điều khó khăn với bạn, bạn không biết nên đi từ đâu và bắt đầu như thế nào. Mua máy xay café công nghiệp hay như thế nào là điều bạn quan tâm. Vậy tiêu chí mua một chiếc máy xay là gì?

1 – Xác định nhu cầu của bạn cho giải pháp phù hợp nhất.

Nếu chỉ cần xay café cho các thành viên trong gia đình nhà mình thì bạn hãy chọn cho mình một chiếc máy xay bằng tay cổ điển. Tuy nhiên, mỗi lần xay bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và sức lực.


Hoặc nếu bạn phục vụ cho quán café nhỏ thì nên mua các dòng máy xay sinh café mini có công suất nhỏ. Giá thành hợp lý và phù hợp với mục đích của bạn.

Đối với các quán lớn thì bạn nên chọn các loại máy xay café công nghiệp. Đây là dòng máy hiện đại, tân tiến có thể phục vụ cho việc kinh doanh. Máy có công suất lớn và tốc độ nhanh, bột xay ra đảm bảo mềm và mịn. Quá hoàn hảo cho mục đích thương mại phải không nào?

2 – Chọn máy và cách thử máy xay cà phê.

Thông thường để thử máy, bạn sẽ đem theo café đến quán để xay thử và kiểm tra độ mịn đến đâu. Và ngắm nhìn mẫu mã của sản phẩm mà mình sắp chọn. Đây hoàn toàn là một trong những cách chọn máy xay thông minh nhưng chưa đủ.

Xem thêm: Chọn mua lưỡi máy xay đa năng

Đầu tiên, trong quá trình xay thử nếu hạt café ra không mịn thì điều đó chứng tỏ rằng máy đó gắn đĩa đúc, người thợ sẽ không làm lại đĩa, chính vì thế sẽ nảy sinh ra hạt to, hạt nhỏ không đồng đều.

Ngoài ra, việc trục không đồng tâm cũng ảnh hưởng đến độ đồng đều của hạt café sau khi xay.

3 – Giá thành sản phẩm

Sau khi đã thử máy và có hiểu biết về máy xay cà phê , bạn cần xem xét giá của máy xay đó như thế nào. Và đừng quên tham khảo giá tại các cửa hàng khác trước khi tới nhá như thế bạn sẽ không bị các nhân viên tư vấn hay cửa hàng bắt chẹt.

Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ có những kiến thức bổ ích và tinh tế hơn trong việc chọn mua máy xay cà phê hoàn hảo cho nhu cầu của mình.

Chúc các bạn may mắn!

4 - Địa chỉ mua hàng