Máy xay sinh tố có xay được thịt không

Ngày đăng 14/03/2016 04:57

Máy xay sinh tố hiện nay không chỉ dùng để xay các loại hoa quả mà người ta còn biến những chiếc máy xay sinh tố thường thành những chiếc máy xay sinh tố đa năng có thể xay được tất cả các loại thực phẩm khác nhau như đá, các loại củ và đặc biệt có thể xay được cả thitj để nấu cháo cho bé hoặc làm các món ăn khác nhau. Đây là một trong những điểm nổi bật của máy xay đa năng năng hiện nay.

Việc sử dụng máy xay sinh tố để xay thịt không còn quá xa lạ gì với bất cứ ai và càng ngày nó càng trở lên phổ biến. Biết được điều đó nhiều nhà sản xuất máy xay sinh tố đã trang bị thêm các côí xay thịt chuyên dụng với lưỡi dao và cối được cấu tạo đặc biệt chỉ để dùng cho việc xay thịt. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy xay để xay thịt thường xuyên thì các bạn nên sử dụng các loại máy xay thịt hoặc máy xay công nghiệp có công suất lớn để quá trình xay tốt hơn.


Máy xay sinh tố đa năng SC-808D

Với các lưỡi dao khác nhau máy xay sinh tố đa năng giúp cho những món thịt xay khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của người dùng như: nấu canh, làm giò, các món chả hay nem rán… điều đó sẽ giúp bạn hiệu quả hơn trong quá trình nấu ăn của mình.

Đối với những chiếc máy xay sinh tố xay được cả thịt thì dung tích chứa của chúng lớn hơn phù hợp với nhu cầu người dùng. Với thể tích chứa lớn bạn có thể xay được nhiều lần xay chỉ với một lần xay duy nhất mà không lo máy bị chết giữa chừng trong quá trình xay.

Máy xay sinh tố đa năng King Blender

Sau khi sử dụng việc vệ sinh máy xay cũng nhanh chóng và thuận tiện hơn  so với những chiếc máy xay chuyện dụng khác. Với cấu tạo dễ tháo lắp máy xay thịt bằng điện bạn có thể dễ dàng thay đổi các lưỡi dao để chế biến các thực phẩm khác nhau một cách nhanh chóng mà không mất thời gian rửa sạch lưỡi dao cũ.


Để  có được một chiếc máy xay phù hợp cho gia đình không chỉ có tác dụng làm hoa quả mà còn có khả năng xay được thịt bạn hãy liên hệ ngay với Đại Viêt Sport để được tư vấn sản phẩm chính xác nhất.