Các nhận biết và phân biệt máy xay sinh tố

Ngày đăng 15/03/2016 07:39

Máy xay sinh tố hiện nay không còn xa lạ gì với tất cả mọi người hiện nay. Tuy nhiên, làm thế nào để nhận biết được 1 chiếc máy xay sinh tố phù hợp cho gia đình mình thì không phải ai cũng có thể làm được. Sau đây, Đại Việt Sport sẽ chia sẻ cho các bạn cách nhận biết và phân biệt máy xay sinh tố.

Máy xay sinh tố khô, ướt

Máy xay sinh tố được sử dụng phổ biến hiện nay có 2 loại là xay khô và xay ướt. Các loại máy này hiện nay phong phú về thương hiệu và dễ dàng sử dụng. Với thiết kế đơn giản máy có từ 2 đến 3 nút chuyển động tốc độ nhanh chậm để làm nhuyễn tất cả các loại thực phẩm.



Các loại máy xay sinh tố hiện nay được sử dụng lưỡi dao bằng inox hoặc kim loại chống gỉ. Bình đựng thủy tinh hay nhựa chịu lực cũng như chiu nhiệt tốt. Một số loại hiện nay còn được thiết kế khóa an toàn giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy xay sinh tố đa năng

Các dòng máy xay hiện nay được tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau như ép trái cây, vắt cam, đánh trứng…Mỗi tính năng của máy sẽ có một bộ cối xay và dao khác nhau để sử dụng cho phù hợp với nhu cầu cuả bạn. Điều này sẽ tiện lợi cho bạn trong suốt quá trình làm bếp mà không tốn quá nhiều thời gian.



Không chỉ thế các dòng máy xay đa năng hiện nay còn được tích hợp thêm hệ thống an toàn cho người sử dụng trong quá trình xay. Máy cho phép người dùng xay và ép sinh tố cùng một lúc tuy nhiên trong quá trình sử dụng gặp sự cố máy sẽ tự động ngắt điện.

Máy xay cầm tay

Gọn nhẹ và thuận tiện luôn là những tiêu chí mà rất nhiều người sử dụng cũng như các nhà sản xuất quan tâm tới các sản phẩm của mình. Chính vì thế dòng máy xay cầm tay được cho ra đời và được nhiều người quan tâm sử dụng. Máy xay cầm tay có các chức năng chính như: xay đậu nành, đánh kem, ngũ cốc…




Sử dụng máy xay sinh tố cầm tay giúp các loại đồ ăn nhuyễn hơn, thuận tiện cho quá trình sử dụng, dễ dàng tháo lắp và di chuyển.

Liên hệ ngay để biết thông tin chi tiết