Mua máy xay đa năng loại nào tốt

Ngày đăng 30/11/-0001 00:00

Máy xay sinh tố là một trong những vật dụng cần thiết trong gia đình của bạn. Tuy nhiên,  mua máy xay đa năng loại nào tốt nhất cho gia đình là điều không phải ai cũng biết. Sau đây, Đại Việt Sport sẽ chia sẻ cho các bạn 3 máy xay sinh tố đa năng giá rẻ nhưng vô cùng thích hợp với gia đình bạn.

1.Máy xay đậu nành đa năng Kingblender

Máy xay đậu nành đa năng Kingblender là dòng máy xay đa năng sử dụng cho kinh doanh mở quán sinh tố, chế biến thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn, chế biến sữa đậu nành. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian
Máy xay sinh tố
Ngoài chức năng chế biến sữa đậu nành, máy còn sử dụng để xay đá, sinh tố có đá, xay các loại hạt ngũ cốc khô, chế biến thực phẩm như tôm cua, thịt, cá...
Máy có công suất lớn lên tới 1500w, dung tích cối lên tới 2500 ml, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất từ Hoa Kỳ, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn và gia đình. Đặc biệt, nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh sữa đậu nành, thì đây chính là chiếc máy bạn cần có để bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Với motor chống cháy, máy có thể hoạt động liên tục trong 4 giờ liền.

2. Máy xay sinh tố đa năng SC-808D

MÁY XAY ĐA NĂNG CS-808D - ( 0)
 
Trong các loại máy xay sinh tố thì máy xay đa năng SC-808D là một sản phẩm được đánh giá tốt nhất. Đây là lựa chọn được nhiều người nội trợ ưa thích, bởi độ tiện lợi và giá thành một chiếc máy xay đa năng sẽ hợp lý hơn so với mua máy xay sinh tố, máy ép, máy làm sữa đậu nành, máy xay thịt riêng biệt. Điều đặc biệt là bạn cũng có thể xay bột bằng máy xay sinh tố này được. Với lưỡi dao sắc, công suốt lớn thì việc xay bột bằng máy xay sinh tố không còn là vấn đề phức tạp. Bạn có thể xay bột ngay tại nhà mà không cần phải đi ra ngoài hàng.

3.Máy xay sinh tố đa năng giá rẻ dành cho gia đình 767

Máy xay sinh tố
 
Máy xay đa năng siêu tốc 767 với công suất lớn lên tới 1200W và tốc độ quay của động cơ cực mạnh, lên đến 45 000 vòng/phút. Bạn chỉ cần cho đậu nành ngâm sẵn cùng với nước sôi vào máy. Sau đó, chỉ cần nhấn nút quay, bạn sẽ có được 1 ly sữa đâu nành vừa béo, vừa thơm ngon và đặc biệt đầy chất dinh dưỡng. Ngoài chức năng chính xay sữa đậu nành, 767 còn kiêm luôn cả máy xay sinh tố đa năng, chuyên dùng để xay hoa quả, thực phẩm dùng ngay, không bỏ chất xơ, giúp cơ thể hấp thu được chất dinh dưỡng và chất xơ của thực phẩm .
 

 

Trên đây là 3 loại máy xay đa năng tốt nhất mà đại việt Sport muốn chia sẻ tới các bạn. Không những thế các sản phẩm trên còn có giá rẻ phù hợp với tất cả các gia đình. Chúc các bạn có được những lựa chọn phù hợp cho phòng bếp của mình.