Máy xay sinh tố đa năng giá rẻ dành cho gia đình 767

Ngày đăng 04/02/2016 03:09

Sau những giờ làm căng thẳng bạn muốn có được một cốc sinh tố ngon lành mát lạnh ngay tại nhà mình mà không quá tốn công sức nhưng bạn lại không biết làm thế nào. Sau đây, Đại Việt Sport sẽ chia sẻ cho các bạn một loại máy xay sinh tố đa năng giá rẻ tại hà nôị giúp cho bạn có được những cốc sinh tố mát lạnh ngay tại nhà.

Máy xay sinh tố gia đình 767 là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế đơn giản không tốn quá nhiều diện tích trong phòng bếp của bạn máy xay sinh tố đa năng 767 đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Máy xay sinh tố


Chức năng của máy xay 767


- Ngoài 2 chức năng trên, 767 còn có thể xay nhuyễn cả thịt, xay cá có cả xương mà vẫn giữ được chất canxi để cơ thể hấp thụ. Chức năng này sẽ giúp gia đình bạn có được những món súp dinh dưỡng ngon chỉ với thao tác đơn giản cho nguyên liệu của soup cùng với nước sôi vào máy và nhấn nút.

- Với cối xay khô, bạn có thể xay tất cả các loại bột, thịt, cá ở các chế độ xay khác nhau: xay nhuyễn thành bột mịn, xay dập. Đặc biệt rất hiệu quả với việc xay bột cho trẻ em và làm chà bông hay xay cua.

Máy xay sinh tố

- Máy xay đa năng siêu tốc 767 với công suất lớn lên tới 1200W và tốc độ quay của động cơ cực mạnh, lên đến 45 000 vòng/phút. Bạn chỉ cần cho đậu nành ngâm sẵn cùng với nước sôi vào máy. Sau đó, chỉ cần nhấn nút quay, bạn sẽ có được 1 ly sữa đâu nành vừa béo, vừa thơm ngon và đặc biệt đầy chất dinh dưỡng.

- Máy xay đa năng siêu tốc 767 có thể thay thế tất cả các thiết bị sử dụng trong gian bếp nhà bạn: máy xay tiêu, máy xay thịt, cá, máy xay sinh tố, máy ép nước trái cây, máy làm kem.

- Ngoài chức năng chính xay sữa đậu nành, 767 còn kiêm luôn cả máy xay sinh tố đa năng, chuyên dùng để xay hoa quả, thực phẩm dùng ngay, không bỏ chất xơ, giúp cơ thể hấp thu được chất dinh dưỡng và chất xơ của thực phẩm .

Thông số kỹ thuật 


Điện áp 220V-50HZ

Công suất: 1200W

Dung Tích: 3L

Trọng Lượng: 6,5kg

Chịu nhiệt: - 400C ÷ 1800C

Tốc Độ Vòng Quay: 37000 ~ 45000 Vòng/Phút

Kích thước: 200 * 230 * 432mm

Công dụng của máy


- Là máy xay kem tuyết.

- Là máy xay đá

- Là máy xay khô các loại hạt ngũ cốc.

- Máy xay sinh tố

- Máy xay hạt ngũ cốc

- Máy xay cafe đá

- Máy xay cafe mocha máy xay cafe Cappuccino

- Là máy xay sinh tố công nghiệp.

- Là máy xay đậu nành công ngiệp.

- Là máy xay tôm cua thịt cá.

- Là máy xay ép trái cây.