Máy xay đậu nành đa năng KING BLENDER

Ngày đăng 04/02/2016 02:41

Sữa đậu nành là một trong những đồ uống phổ biến hiện nay được làm từ đâụ tương. Với vị thơm ngon và dễ dàng sử dụng sữa đậu nành là một trong những thức uống được ưa thích tại các gia đình hiện nay. Vậy làm thế nào để có một cốc sữa đậu nành thơm ngon nguyên chất. Máy xay sữa đậu nành đa năng King Blender sẽ giúp bạn điều đó. Chỉ với những động tác đơn giản bạn đã có cho mình một cốc sữa đậu nành thơm mát.

Máy xay đậu nành KING BLENDER là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình bạn trong tất cả các thời điểm.


Chức năng của máy xay đậu nành King Blender


Kingblender là dòng máy xay đa năng sử dụng cho kinh doanh mở quán sinh tố, chế biến thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn, chế biến sữa đậu nành. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian
Máy xay sinh tố

Ngoài chức năng chế biến sữa đậu nành, máy còn sử dụng để xay đá, sinh tố có đá, xay các loại hạt ngũ cốc khô, chế biến thực phẩm như tôm cua, thịt, cá...

Máy có công suất lớn lên tới 1500w, dung tích cối lên tới 2500 ml, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất từ Hoa Kỳ, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn và gia đình. Đặc biệt, nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh sữa đậu nành, thì đây chính là chiếc máy bạn cần có để bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Với motor chống cháy, máy có thể hoạt động liên tục trong 4 giờ liền.


Thông Số Kỹ Thuật


Điện Áp: 220V;50HZ
Công suất: 1500W
Dung Tích: 2L
Trọng Lượng: 5kg
Chịu nhiệt: - 400C ÷ 1800C
Tốc Độ Vòng Quay: 38000 ~ 45000 Vòng/Phút
Kích thước: 205 * 230 * 510mm Trọng lượng: 5.kg
Xuất xứ: Mỹ-Gia Công Tại Trung Quốc

Chính sách bảo hành


Máy được bảo hành 12 tháng tại 260 Hoàng Văn Thái. Bên cạnh đó nhanh24h.vn còn cung cấp đầy đủ các phụ tùng thay thế máy khi cần thiết (cối, lưỡi dao...).

Địa chỉ mua hàng uy tín

Tham khảo: máy làm sữa đậu nành đa năng