Máy xay sinh tố Nutrimix

Ngày đăng 11/02/2016 20:24

Sinh tố dưa hấu là một trong những loại thức uống được ưa chuộng nhất trong mùa hè. Không những giúp giải khát hiệu quả mà nó còn tốt cho sức khỏe của người dùng. Vậy làm thế nào để tạo ra được một cốc nước ngon ngọt trong mùa hè này? Máy xay sinh tố Nutrimix  là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa hè này để tạo ra cốc sinh tố dưa hấu mát lạnh.

Tác dụng việc uống sinh tố dưa hấu

Nếu miệng lở, người quá nóng bức bạn chỉ cần một ly sinh tố dưa hấu sẽ giúp xóa tan ngay cơn khát, mang lại cảm giác mát mẻ trong vài ngày liền sẽ giúp bạn loại bỏ ngay các vết lở miệng.


Sinh tố dưa hấu còn giàu sắt, canxi, phospho và đặc biệt là magê. Magiê giúp bạn loại bỏ cholesterol dư thừa trong cơ thể, làm cho cơ rắn chắc, ổn định huyết áp, da mềm mại giúp gan và thận hoạt động tốt.

Một chất hữu ích có rất nhiều trong ruột dưa hấu, đó là kali. Hệ tim mạch sẽ không thể làm việc bình thường nếu thiếu kali.

Ưu điểm máy xay sinh tố Nutrimix 

Trên dây là các tác dụng của việc uống sinh tố dưa hấu. Vậy làm thế nào để có một cốc sinh tố dưa hấu ngon mát trong mùa hè. Việc sử dụng máy xay sinh tố Nutrimix sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một cốc  sinh tố dưa hấu ngon ngọt. Chỉ với các thao tác đơn giản là bạn đã có được cốc sinh tố ngon ngọt trong mùa hè.



Nutrimix với công xuẩt thiết kế 1200W và được sử dụng điện áp 220V/60 HZ giúp bạn dễ dàng xay mọi vật liệu, mọi dung lượng nhiều mà không lo ảnh hưởng đến động cơ của máy. Không những vậy mà các thực phẩm còn được xay nhanh hơn và nhuyễn hơn để thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật máy xay Nutrimix 

+ Model: Super 9800
+ Điện áp: 220V/60HZ
+ Công xuất: 1200w
+ Màu sắc: đen
+ Kích thước 35 * 30 * 29 cm
+ Dung tích: 2 L
+ Chất liệu ABS vật liệu chịu nhiệt
+ Nguồn gốc Đài Loan