Máy xay sinh tố công suất lớn FLJ-013

Ngày đăng 29/01/2016 07:55

Máy xay sinh tố công suất lớn FLJ-013 là một trong những dòng máy xay nhỏ gọn, tiện lợi… rất phù hợp cho phòng bếp của từng gia đình. Vậy máy xay sinh tố FLJ có những đặc điểm gì khiến nhiều người lựa chọn cho phòng bếp của gia đình mình?

Ưu điểm của máy xay sinh tố công suất lớn FLJ-013


Thể thao Đại Việt chuyên cung cấp Máy xay sinh tố công suất lớn FLJ-013 chính hãng, giá rẻ
- Máy xay sinh tố công suất lớn FLJ-103 có thể xay: đá, hoa quả, các loại hạt, sữa đậu nành, thịt, cua…với cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng. Bạn sẽ không còn cảm thấy quá khó chịu khi đặt một chiếc máy xay sinh tố công suất lớn ngay tại phòng bếp của gia đình mình.

- Tiết kiệm thời gian trộn: Với lưỡi xay sắc và số vòng quay 50.000 vòng/ phút, bạn có thể xay các đồ khô, tiết kiệm được 1/3 thời gian trộn so với các máy xay sinh tố thông thường.

- Dễ dàng tháo lắp, lau rửa và cất gọn.

- Chắc chắn: Thân máy được làm bằng kính cường lực, bền.

- Xay nhuyễn cực nhanh, mịn: Với công suất 1600W, tốc độ 50.000 vòng/ phút, chỉ trong tích tắc các hạt được xay nhỏ mịn đến bất ngờ. Bạn có thể xay, nghiền nát tất cả những gì mà bạn mong muốn mà không hề mất đi các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, với dung tích 2l cho phép bạn xay số thực phẩm số lượng lớn chỉ trong một lần. Đây là điều kiện thuận lợi dành cho tất cả các cửa hàng kinh doanh nước cũng như trong những party tại gia đình bạn.

- Dễ sử dụng: Chỉ cần vài thao tác đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể làm được với máy xay sinh tố FLJ-013 là bạn đã có được kết quả như mong muốn. Chỉ cần cắm điện, cho hoa quả, thực phẩm đã làm sạch vào cối xay, chọn chế độ và bấm nút, sẽ thú vị hơn với nút Pulse giúp bạn trộn và xay nhuyễn nhanh hơn bao giờ hết.

-   Máy xay đa năng: Bên cạnh việc tạo ra những món sinh tố dành cho gia đình mình, lưỡi dao sắc bén của máy còn giúp bạn xay nhuyễn nhiều thực phẩm khác như rau củ, ngũ cốc, thịt, nước đá...Điều bạn cos thể yên tâm là mặc dù máy vận hành với công suốt lớn nhưng không hề gây ra tiếng ồn.

Tiện ích khi sử dụng máy xay FLJ-013(1600W)


Máy xay sinh tố đa năng Flj 013

-  Tiết kiệm điện năng: Hoạt động với công suất 1600W nhưng máy xay đậu nành siêu tốc FLJ-013(1600W) giúp không tiêu tiêu tốn nhiều điện năng, việc kinh doanh của bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

-  Dể sử dụng, tiện lợi: Máy xay đậu nành siêu tốc FLJ-013(1600W) dể sử dụng với các nút điều chỉnh trên thân máy, dễ dàng thay đổi chế độ xay nhờ vào núm xay. Máy nhỏ gọn, có thể mang đi theo du lịch hoặc các chuyến dã ngoại của gia đình.

-  Lưỡi dao sắc bén: Sử dụng lưỡi dao bằng thép sắc bén cho phép máy xay chuyễn nhiều loại thực phẩm.

-  Dễ vệ sinh: Máy tháo gỡ các bộ phận trên thân máy, lưỡi dao, nhờ đó mà có thể vệ sinh dễ dàng.

Thông số kỹ thuật máy xay sinh tố công suất lớn FLJ-013


Máy xay sinh tố đa năng Flj 013-3

- Điện áp: 220-240V;50/60HZ

- Công suất: 1600W

- Dung tích: 2L

- Trọng Lượng: 5 kg

- Chịu nhiệt: - 400C ÷ 1800C

- Xuất xứ: Đài Loan

- Gia Công Tại Trung Quốc

- Bảo hành: 1 Năm bảo hành động cơ