5 Lí do khiến bạn chọn mua xà đơn

Ngày đăng 13/01/2016 05:08

Đại Việt SportXà đơn là một trong những dụng cụ tập thể dục đơn giản mà hiệu quả cho tất cả các nhóm cơ trên thân thể người tập. Ngoài ra, có rất nhiều những lí do khác nữa khiến nhiều người đã chọn xa don là dụng cụ để thường xuyên tập luyện với các bài tập thể dục của mình. Sau đây là những lí do khiến bạn chẳng thể bỏ qua những chiếc xà đơn gắn tường.

5 Lí do khiến bạn chọn mua xà đơn


1. Gía thành
 

Tham khảo: Xà đơn đa năng Đại Việt DV-02

Xà đơn di động là một trong những sản phẩm vừa túi với tất cả túi tiền của mọi người. Chỉ với 200k đến 300k bạn đã có được một chiếc xà đơn đa năng đúng ý mình có thể tập luyện baát cứ bài tập nào mà mình mong muốn.

2. Nội dung bài tập

Những bài tập cùng  với xà đơn tại nhà không phải quá khó. Chỉ cần bạn chăm chỉ và làm đúng động tác là bạn có thể tự do thoải mái mà không cần phải lo âu gì cả. Hít thở đúng cách là bài học đầu tiên mà bạn cần lưu ý.

3. Ai có thể tập luyện


Bài viết liên quan:  Luyện tập xà đơn cho nguời mói bắt đầu

Bất cứ ai cũng có thể luyện tập những động tác lên xà. Tuy nhiên, bạn hãy để ý đặt chiều cao của xà sao cho phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình để tránh những chấn thương ngoài ý muốn

4. Tăng cơ

Với chức năng phù hợp với tất cả bài tập tăng cơ, xà đơn treo tường là trợ thủ đắc lực giúp bạn vừa thoải mái tập luyện lại không tốn quá nhiều tiền cho việc thuê huấn luyện viên cá nhân hay tốn kém thời gian, nhiên liệu để chuyển di đến phòng tập gym.

5. Đẩy lùi bệnh tật


Bài viết liên quan: Xà đơn đa năng có tác dụng gì ? 

Sinh viên học sinh hay nhân viên văn phòng đều có tính chất công việc phải ngồi nhiều và ngồi hằng giờ từ ngày này qua ngày khác. Thế nên, việc tập luyện với xà đơn treo tường ngay tại nhà giúp các bạn đẩy lùi được các hậu quả của việc ngồi nhiều. Ngoài ra, tập với xà đơn trong nhà sẽ giúp cơ thể bạn hoạt động ra nhiều mồ hôi, từ đó các chất độc tàng trữ trong cơ thể được thoát ra dễ dàng hơn. Và da bạn cũng trở nên mịn màng và sáng hơn.