Làm thế nào để cho cơ thể bạn có vóc dáng ổn định và săn chắc

Ngày đăng 07/12/2015 10:20

Đại Việt Sport – Vóc dáng luôn là điều khiến cho nhiều người quan tâm làm thế nào để có được một vóc dáng đẹp và khỏe mạnh thì không phải ai cũng có thể làm được. Nhịn ăn là một trong những phương pháp mà rất nhiều người đã lựa chọn nhưng mà nó không hề đem lại hiệu quả cho người nhịn. Vậy làm thế nào để có vóc dáng khoẻ mạnh và đẹp.

Làm thế nào để cho cơ thể bạn có vóc dáng ổn định và săn chắc


Thường xuyên tập thể dục

Tập thể dục là một trong phương pháp hữu hiệu nhất để giữ dáng hiện giờ. Bạn sẽ cảm thấy lượng năng lượng trong cơ thể mình nhiều như thế nào sau mỗi lần luyện tập. Cảm giác hưng phấn để làm việc do cơ thể bạn đang tràn ngập endorphins từ quá trình vận động mang lại. Endorphins sẽ giúp tâm trạng phấn khởi và kích thích việc sản sinh ra một hormone quan yếu khác tác động đến sự trao đổi chất: hormone tăng trưởng. Chúng ta có thể phát triển cơ, đốt chấy béo, tốt cho tim mạch… đó là điều rất tốt cho bạn.

Có nên : Mua máy tập thể dục tại nhà không ?

Uống nhiều nước

Uống nước rất quan trọng trong quá trình giảm cân vì nước cung cấp hydrate mà không cần phải dùng quá nhiều năng lượng. Dùng thức uống không có cồn trước và trong bữa ăn sẽ giúp bạn thấy no nhanh hơn. Nước còn giúp thay thế một số lượng calories không cần thiết từ các loại snack hay món phụ. Uống nước cũng giúp loại bỏ những chất thải trong thân, là điều rất quan trọng trong quá trình tiêu thụ chất béo và giảm cân. Bạn nên uống từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày, bất kể bạn có đang muốn giảm cân hay không.

Tham khảo: xe đạp tập thể dục Royal 561B cho gia đình
Duy trì chế độ ăn uống cân bằng
Chế độ ăn low-carb và nạp ít calories có thể giúp bạn giảm cân trước mắt nhưng đó chỉ là giảm lượng nước trong cơ thể bởi vì cơ thể thủy phân nước để dự trữ carb. Khi bạn dừng ăn kiêng, cơ thể sẽ mau chóng tăng cân trở lại. Cách tốt nhất là bạn nên tuân theo một chế độ ăn uống thăng bằng: Ăn thêm rau củ và trái cây, sử dụng nhiều loại rau củ có màu sắc, mùi vị khác nhau vào bữa ăn. Những loại chất bột thuần như bột gạo, bánh ngũ cốc ngô, gạo lức là những nguồn cung cấp carb lành mạnh. Những loại thực phẩm có hàm lượng chất xơ cao là tốt nhất vì chúng cung cấp năng lượng và làm no mau chóng.

Xem thêm : xe đạp tập thể dục MO 2085 có tốt cho việc giữ dáng