Cách bảo quản tốt nhất cho bàn bóng bàn của bạn

Ngày đăng 01/12/2015 07:57

Đại Việt Sport - Bàn bóng bàn là một trong những công cụ thể thao dễ bị hỏng nếu không bảo quản đúng cách. Vậy làm thế nào dể bảo quản bàn bóng bàn đúng cách để giữ tuổi thọ cho bàn lâu nhất. Sau đây Đại Việt Sport sẽ chia sẻ những kinh nghiệm bảo quản bàn bóng bàn tốt nhất cho bạn.

Cách bảo quản tốt nhất cho bàn bóng bàn của bạn

-      Khi bàn bóng bàn của bạn không dùng nữa bạn nên dùng một tấm bạt to để phủ toàn bộ từ chân đến mặt bàn để chống bui hay mưa và có thể chống chày xước mặt bàn .
-      Thường rằng hiện nay những mặt bàn thường làm từ gỗ ép nên bạn phải quan tâm đến nhiệt độ , độ ẩm của bàn hay điều kiện thời tiết . Các bạn nên chọn những nơi thoáng mát tránh những ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mặt bàn gây cong vênh, tránh những nơi ẩm ướt hay mưa sẽ dễ bị mục mặt bàn.
-      Bạn nên lau bàn bóng bàn để bạn có thể duy trì độ nảy của quả bóng trên bàn . Bằng cách này bạn có thể tránh bụi .
Xem ngay : bàn bóng bàn ĐỨC LONG PT-04 có gì khác biệt
-       Tuyệt đối không nên dùng các loại chất lỏng hay khăn ướt để lau các vết bẩn trên mặt bàn sẽ làm mặt bàn dễ bị ẩm
-      Bạn nên chọn cho mình một chiếc bàn bóng bàn có thể gấp gọn để tránh va chạm  khi bạn không dùng
-      Bạn nên dùng một miếng vải khô để có thể lau mặt bàn sau mỗi lần dùng.
Việc làm sạch bàn bóng bàn không chỉ giúp bạn có thể tranh được bụi trên bàn mà còn giúp bạn có thể bảo quản được chiếc bàn của bạn có thể duy trì được tuổi thọ .
Tham khảo: giá bàn bóng bàn  VINASPORT 30LY