Tập máy chạy bộ điện ở độ tuổi nào là tốt nhất

Ngày đăng 16/11/2015 09:47

Đại Việt Sport Bạn chẳng thể để một đứa con trẻ mới 1 hay 2 tuổi chạy trên máy chạy bộ điện như vậy sẽ rất hiểm nguy cho trẻ nhỏ. Vậy ở độ tuổi nào nên dùng máy chạy bộ để tăng cường sức khỏe.

Ở độ tuổi nào nên dùng máy chạy bộ.

Ở độ tuổi nào nên sử dụng máy chạy bộ1

Theo bạn, những đôi tượng nào nên dùng máy chạy bộ để rèn luyện tại nhà ? Và những đối tượng nào nên lưu ý khi rèn luyện với máy chạy bộ tại nhà.  Nào hãy cùng Đại Việt Sport tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Với những ai muốn tập thể dục tại nhà thì máy chạy bộ đa năng là dòng máy tập chạy hiệu quả để giảm cân, giảm mỡ bụng và tăng cường sức khỏe cho người tập. Tuy nhiên không phải những đối tượng nào cũng có thể dùng được máy chạy bộ.

Những độ tuổi nên sử dụng máy chạy bộ là tầm 11 tuổi trở lên khi cũng bằng với độ tuổi bạn nên tập thể hình lúc đó trẻ em cũng đã hình thành đầy đủ các bộ phận trên cơ thể.

Những đối tượng nào nên tập máy chạy bộ tại nhà?

Ở độ tuổi nào nên sử dụng máy chạy bộ

- Máy tập chạy bộ đa năng là dòng máy tập thể dục tại nhà nên rất tốt cho người cao tuổi hay những người lười vận động, máy chạy bộ giúp bạn giảm cân và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch rất tốt cho người cao tuổi.

- Đại Việt Sport khuyên những đối tượng có vấn đề về sức khỏe hay nhất là những người cao tuổi nên chọn những loại máy chạy bộ hỗ trợ hay giới hạn các loại bài tập.
- Những người bận rộn bạn chỉ có 15 – 20 phút tập thể dục thì việc dùng máy chạy bộ để cải thiện sức khỏe là một lựa chọn tốt nhất.

- Đôi với các mẹ sau sinh việc giảm cân để lấy lại vóc dáng là điều cần thiết để thực hiện, với máy chạy bộ điện đa chức năng sẽ giúp các mẹ có thể cải thiện vóc dáng nhanh nhất.

- Các bạn nam hay nữ  có nhu cầu muốn giảm mỡ bụng thì ngoài việc chạy bộ ra thì các dòng máy chạy bộ đa năng có sử dụng đầu rung sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa tốt nhất.

Những đối tượng nào không nên sử dụng máy chạy bộ.


- con trẻ dưới 11 tuổi không nên dùng máy chạy bộ.

- Người có tiền sử về bênh động kinh cũng không nên tập luyện chạy bộ.


- Người mắc bênh về phổi, hay khó thở khi vận động mạnh, có người mắc bệnh xương khớp nặng, có tiền sử về bênh tim. Với đối thượng này hoặc lựa chọn đi bộ nhẹ nhàng hay chuyển đổi sang đạp xe đạp tập thể dục.