Những lợi ích của việc luyện tập với xe đạp

Ngày đăng 23/11/2015 04:39

Đạp xe ngoài trời là một cách giúp tôi tận hưởng khí trời và xóa tan những căng thẳng, lo âu trong công việc, cuộc sống. Sau mỗi chuyến đi, tôi lại có thêm nhiều bạn mới. Thích nhất là tôi đã gặp một nửa của mình cũng trên hành trình ngựa sắt này.

Nếu còn băn khoăn về việc đạp xe đạt hiệu quả thế nào, mời bạn tham khảo câu chuyện mà Thể thao Đại Việt chia sẻ sau đây nhé.

Chị Oanh rất thích vận động, từng dự nhiều môn như tập gym, cầu lông, bơi lội, bóng rổ… nhưng chỉ luyện tập tại nơi khép kín như phòng tập hoặc sân nhà. Với xe đạp, Oanh có thể vừa tập dượt vừa đi nhiều nơi để thỏa mãn thú vui ngắm cảnh. Từ đó, chị trở thành một fan sát của môn thể thao cổ điển nhưng rất hiệu quả này.
Xem thêm: Tập dượt thể dục với máy chạy bộ đa năng giúp bạn có một giấc ngủ ngon.


Đạp xe ngoài trời là một cách giúp tôi tận hưởng khí trời và xóa tan những , lo lắng trong công việc, cuộc sống. Sau mỗi chuyến đi, tôi lại có thêm nhiều bạn mới. Thích thú nhất là tôi đã gặp một nửa của mình cũng trên hành trình ngựa sắt này, chị Kim Oanh vui vẻ kể.
Tham khảo: MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN MHT-240A sự lựa chọn mới hoàn hảo cho mỗi gia đình.

Không chỉ thoải mái ý thức, xe đạp còn là bạn đồng hành hăng hái của chị Oanh trong chiến dịch giảm cân, giúp đốt cháy mỡ thừa, cho cơ bắp săn chắc hơn. Động tác đạp xe theo vòng tròn có tác dụng làm săn bắp chân, đùi, hông và vùng bụng.

                                 
Tìm hiểu thêm: Bạn đang băn khoăn về giá máy tập chạy bộ điện tại nhà ???

  Tôi thường dậy sớm, đạp xe vài nói quanh công viên gần nhà để khởi đầu ngày mới. Mỗi ngày tôi dành 30 – 45 phút cho môn thể thao này. Nhàng nhàng mỗi tuần, tôi đạp khoảng 40 – 50km. Tôi có thể ăn thoải mái mà vẫn giữ dáng đẹp là nhờ “ngựa sắt” này đấy”, Oanh san sẻ bí quyết.

Trên đây là những hướng dẫn của chúng tôi để giúp bạn để ý mỗi khi luyện tập thể dục. Ngoài ra, Đại Việt Sport còn cung cấp các loại máy tập thể dục giá cả cạnh tranh nhất thị trường như: may tap co bung da nang, máy tập thể dục đa năng, xe đạp thể dục giá rẻ …