Giảm mỡ bụng nhanh với bài tập thể dục mới

Ngày đăng 23/11/2015 09:45

  Giảm mỡ bụng là một điều khôn xiết khó khăn và nặng nhọc. Đây là phần dễ tăng trưởng nhất nhưng cũng là phần khó giảm kích thước nhất của cơ thể. Hôm nay, hãy cùng Thể thao Đại Việt tống khứ lớp mỡ “cứng đầu” với chương trình thể dục mới sau đây (không phải chạy bộ)

 Cân nặng giảm không có nghĩa những bài tập thể dục hằng ngày của bạn hiệu quả. Điều này nghe có vẻ khó tin! Nếu tốn hàng giờ trên máy chạy bộ, bạn có thể giảm cân, nhưng chưa chắc tan được mỡ. Thực tiễn, tập aerobic thường xuyên không có tác dụng giảm mỡ nhiều. Làm thế nào để khoe vòng hai săn gọn trong chiếc quần jeans mới? Việc này hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn!
Xem thêm: Tập luyện thể dục với máy chạy bộ đa năng giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Tăng dần số lần tập để đạt hiệu quả tối ưu
Chính những bài tập ngắn cường độ cao, không bao gồm những bài thể dục dành cho tim mạch truyền thống, lại có tác dụng tiêu mỡ hiệu quả hơn bất kỳ bài tập nào khác. Những bài tập này giúp bạn khỏe đẹp hơn, hạ đường huyết và cải thiện khả năng dung nạp glucose.

Vấn đề đáng để ý là khi so sánh hiệu quả của những bài tập cường độ cao và đều, một nghiên cứu phát hiện chỉ vài nhóm bài tập cường độ cao mới có tác dụng giảm béo trong 15 tuần. Ngoại giả, các bài tập cường độ cao cốt tử giúp giảm béo ở vùng đùi nhiều hơn các vùng khác.
Tham khảo: MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN MHT-240A sự lựa chọn mới hoàn hảo cho mỗi gia đình.

Nói như thế không có nghĩa những bài tập tim mạch truyền thống như chạy bộ hoàn toàn vô dụng, nhưng không nên tập hợp vào chúng khi bạn đang có kế hoạch giảm vòng hai.

Tìm hiểu thêm: Bạn đang băn khoăn về giá máy tập chạy bộ điện tại nhà ???

Tuy không làm bạn đổ mồ hôi hàng giờ, nhưng những bài tập tăng cường trao đổi chất. Bài tập mà Thể thao Đại Việt  giới thiệu lần này sẽ có tác dụng tăng nhịp tim và tốc độ trao đổi chất trong 30 phút. Điều thú nhận là bạn không cần dùng máy tập chạy hoặc xe đạp mà thực hành các bài tập dùng sức nặng thân thể để tiêu năng lượng, tạo cơ và giảm mỡ.

Trên đây là những chỉ dẫn của chúng tôi để giúp bạn chú ý mỗi khi luyện tập thể dục. Ngoại giả, Đại Việt Sport còn cung cấp các loại máy tập thể dục giá cả cạnh tranh nhất thị trường như: may tap co bung da nang, máy tập thể dục đa năng, xe đạp thể dục giá rẻ …