Tư Vấn Thực Phẩm Giảm Cân

Ngày đăng 01/10/2015 07:53

 Đại Việt Sport - Bạn đang muốn giảm cân luyện tập hết mình mình nhưng lại không hiệu quả. Có phải do thực phẩm hay chế độ dinh dưỡng của bạn không? Đại Việt Sport sẽ cho bạn một lời khuyên về tư vấn thực phẩm giảm cân

Tư Vấn Thực Phẩm Giảm Cân 

1. Dưa chuột


10 Thực Phẩm Giảm Cân Hiệu Quả Nhất

Axit tartronic  trong dưa chuột có tác dụng ngăn ngừa không cho carbohydrate trong các loại thực phẩm chuyển hoá thành chất béo trong người.

2. Ngô

Ngô giàu các chất như vitamin E, canxi, selenium, phosphor…có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu.

3. Ớt

Trong ớt có hàm lượng capsaicin phong phú, có tác dụng thúc đẩy quá trình bài thải chất béo, song song dung hoà chất béo, ngăn không cho chất béo tích lại trong thân thể.

4. Táo

10 Thực Phẩm Giảm Cân Hiệu Quả Nhất 1

Tào giàu pectin, chất xơ và vitamin C, có tác dụng giảm mỡ rất tốt. Nếu  mỗi ngày ăn 2 quả táo, kiên trì trong 1 tháng, có thể giảm lượng LDL trong máu, khiến thân thể gầy đi rõ rệt.

5. Thịt ức gà

Với hàm lượng protein phong phú, năng lượng thấp (trừ da gà), đây là món ăn giảm cân rất được ưa thích.

6. Đậu phụ

Đây là lợi thực phẩm giàu protein, lượng calo thấp, có thể thay thế thịt và cá làm món ăn chính.

7. Sữa tuơi

10 Thực Phẩm Giảm Cân Hiệu Quả Nhất 2

Sữa tươi có thể ngăn ngừa cholesterol bám trên thành động mạch, đồng thời khống chế hoạt tính của các enzyme hợp thành cholesterol trong cơ thể, làm giảm lượng cholesterol được sinh ra.

8. Nho

Nho, nước ép nho, và rượu nho đều có chất resveratrol, là chất thiên nhiên có thể làm giảm lượng cholesterol.

9. Hẹ

Ngoài các chất như canxi, sắt, đường, protein, vitamin A, C, trong hẹ còn có hàm lượng beta carotene và chất xơ phong phú. Do đó, hẹ có tác dụng cho đường ruột rất tốt, có thể bài thải các chất dinh dưỡng thừa, bao gồm cả chất béo trong ruột ra khỏi cơ thể.

10. Nấm hương

Ăn nấm hương thường xuyên có thể làm giảm rõ rệt nồng độ triglyceride và các lipoprotein có hại LDL, song song làm tăng lượng lipoprotein bổ ích HDL khiến mạch máu thông thoáng hơn, và ổn định cân nặng.


Bài viết được hướng dẫn bởi Đại Việt Sport công ty hàng đầu về phân phối các loại dụng cụ tập thể hinh như : máy chạy bộ điện, giàn tạ đa năng, ghế tập bụng, xà đơn đại việt, máy tập bụng, xe đạp tập thể dục cùng hàng ngàn các loại thiết bị tập thể hình uy tín chất lượng khác.