Giàn tập tạ đa năng DV-2014 giá tốt

Ngày đăng 02/10/2015 07:43

Giàn tạ đa năng Đại Việt DV-2014 sản phẩm mới của Đại Việt Sport thiết kế vững chắc, kiểu dáng mạnh mẽ, tương trợ đa dạng các bài tập gym.
Giàn tạ đa năng Đại Việt DV-01

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ sở hữu chiếc ghế tập tạ đa năng ngay tại nhà của mình chưa? Bạn sẽ không phải đến phòng tập mỗi ngày, có thể tập bất cứ lúc nào mà không phải ke đến thời kì.

>>> Xem thêm may tap co bung

Một thân hình hấp dẫn, cơ bắp săn chắc, vòng ngực nở nang, thân khỏe mạnh là mơ ước của cánh mày râu. Nhưng không ít trong số họ đã thất bại trong quá trình tập tành. Một trong những yếu tố khá quan yếu khiến cho việc tập dượt trở thành không hiệu quả đó là tập không theo một lộ trình luyện tập cụ thể, tập ngứt quãng. Bạn hãy nhớ rằng, tập thể hình là cả một quá trình lâu dài và dẻo dai, các khối cơ phát triển theo từng thời kỳ, cần phải có sự quyết tâm, bền chí và đeo đuổi đến cùng thì bạn mới được kết quả như mong muốn.

Bạn đừng quá lo âu, sau đây Đại Việt Sport sẽ giới thiệu cho bạn dụng cụ tập thể hình tại nhà khôn cùng hiệu quả, được thiết kế dành riêng cho những ai yêu thích tập gym mà không có thời kì đến phòng tập, mơ ước sở hữu body chuẩn, với đa dạng các bài tập chỉ trong một thiết bị, đó chính là Giàn tạ đa năng Đại Việt DV-2014

Điểm trội của Giàn tạ đa năng Đại Việt DV-2014


- Sản phẩm độc quyền, được thiết kế - chế tạo - đăng ký bảo hộ thương hiệu và phân phối trực tiếp tại Đại Việt Sport.
 
Giàn tạ đa năng Đại Việt DV-01
- Dễ dàng tháo rời bộ phận và cất gọn khi không sử dụng, tần tiện diện tích.

Giàn tạ DV-2014 hỗ trợ đa dạng các bài tập: tập tạ ngang tạo rãnh ngực, tập ngực trên, tập cơ vai trước, tập cơ vai sau, tập cơ xô, tập cơ bắp chân với động tác đá chân...

- Độ rộng giữa hai thanh đặt đòn tạ DÀY HƠN 5CM so với các giàn tạ cùng loại. Dễ dàng điều chỉnh độ cao hai thanh đặt đòn tạ với 3 mức điều chỉnh, mỗi mức cách nhau 15cm và có ốc xoáy giữ chắn chắn.

- Các mối hàn, mối nối kiên cố.

- Hệ thống ròng rọc kiên cố, thanh kéo xô làm bằng inox chống rỉ, dây kéo tạ làm bằng thép quấn chất liệu tốt, khả năng chịu lực cao hỗ trợ động tác KÉO TẠ dễ dàng.

- Chất liệu nệm ghế làm bằng da mềm, êm ái. ĐẶC BIỆT, để giúp người dùng lựa chọn sản phẩm chính hãng, trên nệm ghế giàn tạ DV-2014 được in chìm logo mang thương hiệu ĐẠI VIỆT SPORT.

Giàn tạ Đại Việt có thể trở thành chiếc ghế cong tập bụng chuyên dụng khi tháo thanh sắt ngang và đặt nệm xuống.

Các bài tập trên Giàn tạ đa năng Đại Việt DV-2014


Thật thuận tiện và dễ dàng với đa dạng các bài tập được tích hợp chỉ trên một thiết bị. Bạn có thể hà tằn hà tiện một khoản tiền đáng kể và diện tích không gian ngôi nhà.

>>> Xem thêm thông tin chi tiết về may tap the ducmáy tập thể hình

Mỗi ngày 20 - 30 phút luyện tập với giàn tạ đa năng DV-2014 sẽ giúp bạn có một thân thể khỏe mạnh, cường tráng, cơ bắp săn chắc, vòng ngực nở nang,...Giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, tim mạch, đột quỵ, tiểu đường,..Mang lại tinh thần thoải mái, giải tỏa bao tay, cuộc sống lành mạnh. Hãy khởi động trước khi tập để phòng tránh các chấn thương không đáng có xảy ra.

Tập dượt đều đặn, theo một quy trình chuẩn, phối hợp chế độ dinh dưỡng, ngủ nghỉ khoa học, hợp lý. Bạn sẽ đạt được kết quả ngoài trông chờ.
Giàn tạ đa năng Đại Việt DV-01

Thông số kỹ thuật Giàn tạ đa năng Đại Việt DV-2014



Mã sản phẩm
DV-2014
Thương hiệu
Đại Việt Sport
Sinh sản
Việt Nam
Kích tấc khi dùng
1600 x 1450 x 1950 mm (LxWxH)
Trọng lượng sản phẩm
35 kg
Trọng tải tối đa
150 kg
Chất liệu sử dụng
Khung thép hộp 50mm, độ dày 1,2ly, sơn sần chống rỉ
Nệm ghế
Dày 4 cm
Ghế
Có thể điều chỉnh theo góc nghiêng
Chức năng
Dùng tập đẩy ngực, kéo xô, tập tay trước, tập đùi, banh ngực, đá chân.
Bảo hành
1 năm
LƯU Ý: Sản phẩm trên chưa bao gồm đòn tạ và tạ.