Những Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngày đăng 29/08/2015 03:43

Đại Việt Sport - Theo thống kê, béo bụng đang ngày càng trở thành phổ biến, hiện nay cứ 10 phụ nữ trên 25 tuổi thì có đến 7 người bị béo bụng. Béo bụng không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh tiểu đường, cao huyết áp, và nhồi máu cơ tim. Cùng Đại Việt Sport vận dụng Những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả

Những Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả


1. Dùng Chanh Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Chanh là một trong những loại thực phẩm có tác dụng làm đẹp vô cùng hữu hiệu. Không chỉ làm trắng da, giảm thâm nám, giảm cân, thanh lọc cơ thể, chanh còn có tác dụng dánh tan mỡ bụng hiệu quả bằng cách.


5 phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả


Bạn cắt chanh thành những lát tròn mỏng, đắp kín vùng bụng nằm thư giãn trong 30 phút, thực hành 2 ngày 1 lần sẽ thấy kết quả. Ngoài ra cách làm này còn giúp làn da vùng bụng của bạn sẽ sáng dần lên, trắng mịn hơn rất nhiều đấy nhé.

Dùng nước cốt của 5 quả chanh, massage đều theo hướng vòng tròn của chiều kim đồng hồ và ngược lại, đừng quên cả hai bên mé bụng nữa nhé. Thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ nét.

Bên cạnh đó, hãy uống nước chanh tươi mỗi ngày để tương trợ thức đẩy việc giảm cân và đánh tan mỡ bụng nhé, tốt nhất là sau khi rèn luyện thể thao 15-20 phút bạn uống ngay một cốc nước chanh tươi pha với muối và một chút xíu đường có tác dụng giải khát, giảm sự thèm ăn và tiêu trừ mỡ bụng rất tốt.



2. Mát-Xa Vùng Bụng


mát xa vùng bụng


Mát-xa là cách giảm béo bụng phổ thông. Mát-xa giúp làm tiêu hao lượng mỡ dôi, xúc tiến tuần hoàn máu, tương trợ tiêu hóa. Mát-xa kèm với bấm huyệt sẽ giúp loại bỏ mỡ thiên nhiên, giống như việc luyện tập giúp đốt cháy mỡ thừa, nhưng mát-xa và bấm huyệt lên vùng bụng cần giảm béo sẽ có tác động mạnh hơn và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, khi mát-xa vùng bụng bạn có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm giảm béo bụng có nguồn cội tự nhiên, làm tiêu hao các phân tử mỡ. Mát-xa sẽ giúp đẩy các phân tử mỡ thừa này ra khỏi thân thể qua đường bài xuất.


3. Ngủ Đủ Giấc Và Giữ ý thức Thoải Mái


Ngủ đủ giấc là một trong những biện pháp giảm béo bình thường cũng như cách giảm béo bụng hiệu quả. Ngủ đủ giấc giúp thân thể bình phục năng lượng, xúc tiến quá trình đàm đạo chất, làm tiêu hao năng lượng thừa.


5 phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả 1


Khi bị stress, lượng hóc-môn tăng đột biến sẽ khiến quá trình luận bàn chất bị đổi thay, bạn có thể bị tăng cân do stress. Vậy nên để thực hành tốt các cách giảm béo bụng thì bạn cần tránh bị căng thẳng và luôn tạo cho mình tâm lý thoải mái, tránh tự ti.


4. Xây Dựng thực đơn Và lề thói Ăn Uống Đúng Cách


Xây dựng thực đơn giảm béo cung cấp đủ lượng calo cần thiết với những thực phẩm ít đường, ít chất béo, nhiều chất xơ… Bên cạnh việc ứng dụng menu giảm cân khoa học, tạo nếp ăn uống đúng cách cũng là một cách giảm mỡ bụng.

Theo đó, bạn nên ăn thành nhiều bữa trong ngày, khi ăn nên tạo nếp ăn chậm và nhai kĩ, vừa giúp bạn cảm thấy no lâu hơn vừa không sợ ăn quá lượng thức ăn được phép đưa vào cơ thể và còn tiêu hao được khoảng 200 calo cho mỗi lần ăn chậm, nhai kỹ. Bạn cũng nên uống càng nhiều nước càng tốt và hạn chế uống các loại nước có ga, nước có nhiều đường. Xây dựng được menu và lề thói ăn uống đúng cách sẽ giúp kiểm soát được trọng lương cơ thể, đây cũng là một trong những cách giảm béo bụng hữu hiệu.


5. Tập tành Vùng Bụng

5 phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả 2


Một trong những cách giảm béo bụng là tập thể dục thể thao. Tuy nhiên để giảm mỡ bụng hiệu quả hơn bạn nên áp dụng những bài tập dành riêng cho vùng bụng hoặc bài tập cần vận động các bó cơ vùng bụng đơn giản như gập bụng, lắc vòng, co duỗi và gập chân… Khi mới tập bạn có thể cảm thấy căng hoặc khó chịu vùng bụng nhưng đừng cho nên mà bỏ dở, hãy bền chí tập luyện đều đặn để có được vòng 2 thon gọn.

Bài viết được tư vấn và sưu tầm bởi Đại Việt Sport công ty hàng đầu về phân phối phương tiện thể thao như : máy chạy bộ, giàn tạ đa năng, ghế tập bụng, xe đạp tập trong nhà, máy tập bụng cùng hàng ngàn các loại công cụ tập thể hình uy tín chất lượng khác.