Máy tập thể dục không tốn điện năng

Ngày đăng 20/08/2015 07:36

Khi nguồn năng lượng ngày một cạn kiệt, việc tiết kiệm điện năng là trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi chúng ta. Không chỉ tiết kiệm trong cuộc sống hàng ngày mà ngay cả việc rèn luyện thể dục thể thao cũng nên chọn những máy tập thể dục giúp tiết kiệm điện năng?

Vậy có những loại máy tập thể dục nào không tiêu tốn điện năng nhưng vẫn đem lại hiệu quả tốt cải thiện sức khỏe của bạn và gia đình.


1. Máy tập cơ bụng

may tap the duc tiet kiem dien nang
Không tiêu tốn điện năng, máy tập cơ bụng được thiết kế hoàn toàn dựa trên cấu trúc cơ học với kiểu dáng bắt mắt, độ bền cao. Là sản phẩm ưa chuộng nhất hiện nay của các chị em phụ nữ muốn giảm mỡ bụng, phù hợp với mọi đối tượng tập luyện.
may tap the duc tiet kiem dien nang

Chức năng chính trên máy: gập cơ bụng, xoay hông, massage, kéo cơ tay, chống đẩy, tập bắp đùi, tập chân, tác động sâu trên 6 vùng cơ thể là: bụng, cổ, ngực, bắp chân, lưng, cánh tay, tạo các điểm nhấn đường nét quyến rũ trên cơ thể.


2. Xe đạp tập thể dục

may tap the duc tiet kiem dien nang

Xe đạp tập thể dục tại nhà là dòng sản phẩm máy tập đơn giản, không tiêu tốn điện năng, toàn bộ cơ chế hoạt động được thiết kế cơ học sử dụng sức người tập để đốt cháy calo.

Tập luyện với xe đạp tập thể dục đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe: tăng cường thể lực, tăng sự dẻo dai của nhóm cơ bắp chân, tay, đùi. Là sản phẩm giúp phục hồi chức năng, phù hợp với mọi đối tượng.


3. Máy tập thể hình

may tap the duc tiet kiem dien nang

Các loại máy tập thể hình cho gia đình, phòng tập thể hình luôn là loại máy tập được ưa chuộng, bởi nó giúp tập luyện các nhóm cơ bắp như mong muốn. Các loại giàn tạ đa năng, xà đơn, xà kép, xà đơn xếp…. giúp luyện tập thể hình, cơ bụng 6 múi, cho bạn một cơ thể săn chắc, cuốn hút…


4. Máy chạy bộ cơ

may tap the duc tiet kiem dien nang
may tap the duc tiet kiem dien nang

Chạy bộ là phương pháp tập luyện giúp rèn luyện sức khỏe và tiết kiệm được rất nhiều chi phí, nhưng không phải ai cũng có thời gian để ra ngoài chạy bộ. Với 2 dòng máy chạy bộ cơ bạn có thể tập luyện ngay tại nhà: máy chạy bộ trên không, máy chạy bộ cơ đa năng


5. Các dụng cụ thể thao khác

may tap the duc tiet kiem dien nang
Các dụng cụ thể thao, máy tập thể dục không tốn điện năng khác: ghế cong tập bụng, ghế tập tạ, tạ tay, vòng lắc eo, bóng tập, máy gập bụng, bao đấm boxing……

Gọi ngay đến HOTLINE miễn phí 18006819 or 04 62917247 để được tư vấn chọn mua những dụng cụ thể thaomáy tập thể dục tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phục vụ cho sức khỏe của bạn và gia đình.

>>>> ban dung cu the thao tai hai phong
>>>> ban xa don tai hai phong
>>>> ban may tap the duc tai hai phong
>>>> ban thiet bi massage tai hai phong