Phương pháp giảm béo cho từng bộ phận trên cơ thể

Ngày đăng 20/05/2015 02:30

(Đại Việt Sport) - Cơ thể bạn béo không cân đối, chỗ béo không đều như chỉ tập trung vào mặt, vùng đùi, bụng... Vậy làm sao để những bộ phận này thon đẹp? Dưới đây là một số phương pháp giảm béo từng bộ phận cho bạn.

1. Làm đẹp khuân mặt


Phương pháp giảm béo cho từng bộ phận trên cơ thể

Chế độ dinh dưỡng: Bí quyết để giảm béo vùng mặt, đó là hạn chế uống nước vào buổi tối. Bạn cũng có thể ăn nhiều rau cần tây. Các chất có trong cần tây, sẽ giúp bạn đốt đi lượng mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là cơ vùng mặt.

Bài tập: Massage cho mặt dùng các đầu ngón tay, vuốt theo chiều từ dưới cằm ngược lên hai thái dương bất cứ khi nào bạn rảnh rổi.

Cải thiện phần má: ngồi trong tư ethế thư giãn khuôn mặt, nở nụ cười mỉm và giữ trong 8 giây. Tập lại ít nhất là 10 lần/ngày. Bạn sẽ cần phải làm liên tục, trong vài tuần hoặc vài tháng, để thấy kết quả rõ rệt .

2. Cải thiện vòng eo


Phương pháp giảm béo cho từng bộ phận trên cơ thể

Chế độ dinh dưỡng: Vòng 2 của bạn ngày càng "phì nhiêu" do tuổi tác, công việc phải ngồi nhiều; ít vận động... Bạn hãy dùng cà chua, để giúp vòng eo được thon thả hơn vì cà chua có khả năng loại trừ mỡ bụng, lại chứa nhiều chất xơ, tốt cho việc hấp thu lượng mỡ dư thừa trong ruột, đẩy lượng mỡ và chất độc ra ngoài cơ thể. Sử dụng cà chua tốt nhất là trước bữa ăn.

Bài tập: Nằm sấp trên giường, hai tay và chân để xuôi thẳng, hít sâu từ từ, dùng sức nâng toàn bộ thân trên (từ bụng, ngực và đầu), lên khỏi giường 30cm. Chú ý, hai tay để xuôi úp theo thân người, không chống trên giường, giữ 1-2 giây, sau đó hạ từ từ thân trên xuống mặt giường. Mỗi động tác trên thực hiện 10 lần, nghỉ một phút sau đó tập lại khoảng 3-4 đợt. Mỗi ngày, tập 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

Ngoài ra, bạn có thể tập luyện kết hợp với các loại dụng cụ thể thao, máy tập thể hình để việc giảm béo đạt hiệu quả nhanh hơn.

=>> bán dụng cụ thể thao
=>> may tap the hinh gia re

Tham khảo: facebook
Các bài viết liên quan
Tổng hợp những động tác giúp giảm mỡ bụng
Bài tập nhảy giúp giảm cân toàn diện