Bài tập nhảy giúp chị em giảm cân toàn diện

Ngày đăng 15/05/2015 02:03

(Đại Việt Sport) - Một số bài tập giảm cân toàn diện, đơn giản dành cho chị em

Giảm cân là một quá trình đòi hỏi bạn phải kiên trì , và thật sự nghiêm túc khi đó mới mang lại cho bạn kết quả như mong đợi. Và để giúp các bạn Giảm Cân Hiệu Quả , xin chia sẻ một số bài tập nhảy giúp chị em giảm cân toàn diện:

1. Bài tập nhảy bước dọc

Bài tập nhảy giúp chị em giảm cân toàn diện

- Bước chân nhanh mạnh như bước nhảy. Bước lên 3 bước rồi thu chân về, bước lùi ba bước. Tập lần lượt như vậy, trong khoảng 5 phút. Bước càng nhanh, càng dứt khoát thì hiệu quả càng cao. Tay đưa theo nhịp chân bước.

- Động tác này hoàn toàn khác với việc bước tiến, bước lùi trong tập đội hình đội ngũ. Bạn phải tập nhanh, những bước tiến lùi phải trở thành những bước nhảy khỏe mạnh thì mới có khả năng đốt cháy năng lượng dư thừa.

2. Bài tập nhảy bước chéo

Bài tập nhảy giúp chị em giảm cân toàn diện

- Chân trái nhảy bước ngang sang trái, chân phải nhảy bước ngang sang phải, sau đó nhảy bước chân trái chéo xuống dưới và nhảy bước thu chân phải về, lặp lại động tác. Vị trí đặt chân của những bước nhảy tạo thành hình tam giác.

- Tương tự các động tác trên, động tác nhảy bước chéo cũng yêu cầu tập với tốc độ nhanh, chân đưa linh hoạt. Kết hợp đưa hai tay sang trái, phải thu hai tay về. Hai tay nắm hờ, tập nhanh theo nhịp chân.

>>> Tham khảo bài viết: Sai lầm khi chạy bộ mà bạn không biết

3. Bài tập dậm nhảy tại chỗ

Bài tập nhảy giúp chị em giảm cân toàn diện

- Bạn chỉ cần co từng chân và dậm mạnh chân còn lại, tập liên tục và nhanh. Sau đó đưa một chân ra trước, gót chân chạm đất và đổi chân. Tập luyện cả sáng, và tối để có hiệu quả giảm cân cao nhất. Bạn cần uống nhiều nước lọc, và có chế độ ăn hợp lý để không gây tích mỡ cho cơ thể.

Nguồn: Tổng hợp

Tag: dụng cụ thể thao toàn quốc, máy tập thể hình, máy tập thể hình hà nội