Giảm Cân Với Máy Chạy Bộ Điện DV-1355S

Ngày đăng 22/05/2015 08:23

( Đại Việt Sport ) - Với vòng quay vộ vã của cuộc sống hay do tính chất công việc bạn thường phải ngồi nhiều hàng giờ để làm việc và ít vận động thường sẽ tạo một lớp mỡ thừa ở vòng 2 của bạn, bạn cảm giác nó rất nặng nề phải không nào? Bạn ước mơ có được một vòng 2 như siêu mẫu nhưng không biết công cụ tập luyện hay những phương pháp luyện tập ở dụng cụ đó hiệu quả phải không nào? Đừng lo âu gì hết với những kỹ sư của Công Ty Đại Việt Sport đã dầy công nghiên cứu ra một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp với thể trạng và phương pháp tập luyện của người Việt. Đó chính là Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-1355S.Vậy các bạn hãy cùng chúng tôi xem xem Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-1355S giúp giảm cân như thế nào nhé.

Dv1355s giúp bạn giảm cân như thế nào

Máy Chạy Bộ Điện Đại Việt Giúp Giảm Cân Như Thế Nào


Chức Năng Thứ Nhất


- Máy chạy bộ điện Đại Việt DV1355s với chức năng chạy bộ theo các chương trình được nghiên cứu cụ thể với từng bài tập. Có đến 12 bài tập dành cho thể trạng của người việt giúp bạn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.


- 12 bài tập sẽ của chúng tôi chia làm 2 phần là chạy bộ và đi bộ . Tại sao chúng tôi lại chia làm 2 phần chính cho từng bài tập. Các bạn đều biết rằng khi chúng ta chạy bộ 1 khoảng thời gian nhất đình thì bạn nên đi bộ từ 3-5 phút để điều hòa lại cơ thể. Các kỹ sư của chúng tôi đã khai thác triệt để vấn đề đó để tạo ra 12 bài tập này.


Chức Năng Thứ 2


- Mục đích của các bạn là giảm cân nhưng kèm theo đó là giảm mỡ bụng 1 cách hiệu quả đúng không nào? Chúng tôi đã thiết kế thêm thiết bị để gập bụng và giảm mỡ hiệu quả. Khi bạn chạy xong các chế độ tập của chúng tôi thì nghỉ 3-5 phút rồi thực hành những quá trình gập bụng sẽ làm cho lượng mỡ của bạn tiêu thụ nhanh chóng.


giảm cân với máy chạy bộ điện DV1355s

Chức Năng Thứ 3


- Không ngừng lại ở thiết bị gập bụng giảm mỡ mà chúng tôi còn lắp thêm máy rung massage giúp các bạn có thể điều hòa cơ bụng khi tập xong. Máy rung thiết kế để tạo cảm giác dễ chịu và massage cơ bụng cho sau mỗi lần gập bụng của các bạn, rất thuận lợi phải không nào các bạn


Chức Năng Thứ 4


- Đại Việt Sport còn tặng kèm cho các bạn một xoay eo để các bạn có thể kết hợp với gập bụng để giảm cả mỡ bụng trên dưới và 2 bên một cách hiệu quả nhất.

Đặc Điểm Nổi Trội Của DV-1355S Mà Các Bạn Cần Biết


Máy chạy bộ điện DV-1355S có nhiều cải tiến mang đến sự hài lòng cho khách hàng so với những dòng máy chạy bộ điện bình thường khác


Sử dụng động cơ với công suất manh mẽ, motor máy 2.0 Hp bền bỉ cùng thời gian, không gây ồn áo khó chịu trong quá trình tập luyện


giảm cân với máy chạy bộ đại việt


Ngay từ cái nhìn Trước Tiên, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với khung máy chắc chắn, cực khỏe (chịu trọng lượng tối đa 110kg). Phun sơn tĩnh đện cho màu sắc quý phái, nâng cao tuổi thọ dùng máy.


giảm cân với máy chạy bộ đại việt 2


Bảng điều khiển LCD theo dõi trực quan quá trình tập luyện từ nhịp tim, calo đốt cháy, quãng đường, tốc độ, độ nghiêng qua màn hình hiển thị từ đó lên chương trình tập thích hợp cho bản thân


Công nghệ màn hình cảm ứng giúp bạn dễ dàng thao tác điều chỉnh mọi hoạt động tập luyện của mình, chỉ cần chạm nhẹ là bạn có thể thay đổi chương trình tập luyện, tăng giảm mức độ tập luyện.


giảm cân với máy chạy bộ đại việt 3



Máy trang bị thêm máy nghe nhạc có thể kết hợp với điện thoại, mp3, mp4. Ipad... Nhờ vào jack cắm 3.5. Vừa luyện tập vừa nghe nhạc còn gì thích thú hơn


giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ đại việt


MP3 máy chạy bộ Đại Việt DV-1355S


giảm cấn với máy chạy bộ đại việt 4

Khóa an toàn máy chạy bộ điện Đại Việt DV-1355S


Khóa an toàn giúp máy ngừng hoạt động khi có tai nạn với người tập


Thảm chạy siêu rộng lên đến 41 cm và hệ thống đệm khí và đệm cao su chống sốc được cải tiến giúp máy hoạt động êm hơn, mang đến cho người tập cảm giác tự tin.


Thảm chạy giúp giảm cân


Thảm chạy máy chạy bộ Đại Việt DV-1355S


đệm chống sốc đại việt


Đệm chống sốc máy chạy bộ Đại Việt DV-1355S


Đệm khí và đệm cao su chống sốc


Máy còn tích hợp thêm motor massage là bí quyết giúp bạn thư giãn, thả lõng người của bạn sau bài tập chạy bộ, đai massage xua tan những cơn đau nhức cơ triền miên


đi bộ cơ giảm mỡ đùi với đại việt sport


Đi bộ, chạy bộ săn chắc chắc cơ đùi, tạo vòng 3 hấp dẫn


máy giảm mỡ bụng Đại Việt Sport


Massage trên máy chạy bộ DV-1355S


gập bụng đại việt sport


Gập bụng với máy chạy bộ Đại việt sport DV - 1355S


Bạn muốn vòng eo của mình thật thon gọn hay một body hấp dẫn. Cò chần chừ gì nữa hãy nhanh tay gọi đến HOTLINE-0462.917.247 để sở hữu máy chạy bộ điện đa năng Đại Việt DV-1355S với giá vô cùng quyến rũ, bên cạnh đó khách hàng còn được tặng xà đơn treo tường, thảm tập yoga, ống mút lót tay chỉ có tại Đại Việt Sport.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

địa chỉ của đại việt sport trên toàn quốc
Từ khóa : máy chạy bộ điện, bàn bóng bàn