Bài tập giúp cho đôi chân thon gọn

Ngày đăng 14/04/2015 04:18

(Đại Việt Sport) - Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình có đôi chân thon gọn để diện những chiếc quần sooc ngắn quyến rũ. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng có sở hữu một đôi chân đẹp lý tưởng. Hãy cùng chúng tôi giúp bạn thực hiện được điều đó bằng những bài tập chân thon dễ dàng dưới đây. Chắc chắn sau quá trình kiên trì luyện tập bạn sẽ tự tin diện những bộ váy ngắn để khoe chân thon.

Ngồi xổm


Bài tập giúp cho đôi chân thon gọn

Chỉ với việc ngồi xổm đơn giản hàng ngày là bạn đã có thể sở hữu đôi chân thon gọn. Điều này tưởng chừng như khó hiểu nhưng lại là sự thật. Bạn thực hiện động tác đầu gối uốn cong rồi dần dần hạ thấp người xuống. Các ngón chân có nhiệm vụ bấm chặt để giữ đầu gốc. Tiếp theo thì bạn lấy gót chân để đứng thẳng lên giống như vị trí ban đầu. Hãy cứ thực hiện động tác này lặp đi lặp lại khoảng 20 lần.

Đi bộ


Đi bộ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm chân thon gọn hơn. Hãy rèn luyện cho mình thói quen này hàng ngày, bằng cách bỏ ra khoảng 10 - 15 phút để đi bộ một mình tới cơ quan, hoặc đi dạo với bạn bè.Nhưng đừng đi quá lâu vì có thể làm cho cơ thể mệt mỏi. Bạn nên áp dụng cách này ngay hôm nay nhé.

Tập luyện đơn giản, an toàn hơn với : Máy chạy bộ điện

Nhảy dây


Bài tập giúp cho đôi chân thon gọn

Nhảy dây chính là bộ môn thể thao được các bạn nữ yêu thích. Nhảy dây khá đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả cho những cô nàng muốn có đôi chân thon lại. Hàng ngày bạn chỉ tập 30 lần nhảy, lần sau có thể tăng dần để hợp với sức của mình. Nhảy dây không chỉ giúp bạn giảm mỡ phần đùi, chân mà còn làm giảm mỡ bụng khá hiệu quả.

Đi cầu thang bộ


Tại sao bạn không chăm chỉ đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy hàng ngày. Bởi đây chính là cách rèn luyện sự dẻo dai cho đôi chân của bạn, giúp cho chân thon gọn như ý. Bên cạnh đó, lợi ích của việc đi cầu thang bộ còn giúp cho bạn không bị "sần vỏ cam". Vì thế hãy tận dụng ngay chính cầu thang nhà mình để luyện tập hàng ngày.

Nếu bạn muốn vận động cho đôi chân nhiều hơn có thể tập luyện cùng với các loại máy cơ, tiêu tốn thể lực với: may chay bo co

Động tác nâng chân


Bài tập giúp cho đôi chân thon gọn

Đâu cần phải ra ngoài mới có thể tập thể dục được, ngay tại nhà bạn cũng có thể luyện tập bằng những bài tập đơn giản như nâng chân. Với động tác này thì bạn giữ cho tư thế được nằm nghiêng, tay trái có nhiệm vụ chống đỡ bên trái, còn tay phải chống trước ngực. Còn với chân thì sao? Chân trái đặt song song với sàn, chân phải thẳng dần được nâng cao rồi lại hạ thấp. Khi bạn cảm thấy mỏi thì tiến hành xoay người và đổi chân.

Bài tập chân thon cho những cô nàng thích mặc váy ngắn ở trên khá đơn giản. Bạn chỉ cần chăm chỉ rèn luyện mỗi ngày với những bài tập ở trên thì chắc chắn bạn sẽ có được đôi chân thon. Còn nếu bạn vẫn thấy lười luyện tập thì hãy dùng đến những dụng cụ thể thao chuyện dụng như máy tập bụng hay xe dap tap the duc,...sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình luyện tập.

Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập bụng, máy chạy bộ, các máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.


Xem thêm các bài viết liên quan
Cách giảm cân nhanh và hiệu quả trong một tuần
Cách giảm béo bằng hình thức thời trang