2 bài tập thể dục thẩm mỹ giảm cân

Ngày đăng 18/03/2015 02:26

(Đại Việt Sport)Hướng dẫn 2 bài tập thể dục thẩm mỹ giảm cân. Với 2 bài tập sẽ giúp bạn có được vòng bụng, vóc dáng cân đối và một cơ thể dẻo dai. Bây giờ, chúng ta sẽ cũng tìm hiểu bí quyết là gì

Bài Tập Thứ Nhất: Đứng vận động chân tay


2 bài tập thể dục thẩm mỹ giảm cân
Đây là một bài tập phú hợp với mùa xuân và mùa hè, vì bạn có thể mặc những bộ đồ co giãn tốt khi thực hiện bài tập. Bài tập sẽ giúp đem lại cho bạn dáng chân thon gọn nhất và vòng bụng như mong muốn.

Một số chú ý trước khi luyện tâp:

+ Mỗi ngày bạn chỉ cần luyện tập khoảng 30 phút.

+ Lực căng được tập trung về chân, bụng.

+ Điều tiết hơi thở nhịp nhàng về khoang bụng.

+ Sử dụng và phối hợp 2 tay nhịp nhàng để bài tập được hiệu quả nhất.

Bước 1: Hạ chân đầu gối để cơ thể thấp hơn thông thường, sao cho chân trên và chân dưới tạo với nhau một góc bằng 90 độ thì giữ nguyên tư thế. Mắt nhìn thẳng phía trước, hai tay duỗi ngang về trước mặt. Tập trung hơi thở và hóp cơ bụng, cơ ngực.

Bước 2: Dùng lực của phần chân và hông đẩy lên khiến cơ thể đứng thẳng, khi này 2 cánh tay nâng lên và duỗi thẳng hướng vào giống hình trái tim. Giữ nguyên trong tư thế này 10 giây.

Bước 3: Tác động lực vào hai đầu gối khép chân lại nhau, khi này đồng thời lực cần tập trung về bụng, cho đến khi 2 chân dưới khép chặt với nhau thì căng cơ thể hướng lên trên đỉnh đầu.

Bước 4: Chân phải dưới gấp lên trạm vơi chân trái sao cho hông và 2 chân tạo thành số 4. Khi này tay phải đồng thời hạ xuống chông lên đầu gối chân trái, tay trái đặt lên bàn chân phải. Giữ nguyên trong tư thế này 5-10 giây thì chuyển qua chân trái làm tương tự.

2 bài tập thể dục thẩm mỹ giảm cân

Bước 5: Nếu như bạn cảm thấy thấm mệt thì có thể dừng lại ở bước 4, nếu chưa cảm thấy mệt thì có thể thực hiện thêm động tác số 5 là : Hai chân giữ nguyên ở tư thế động tác 4, cơ thể nâng lên, tập trung lực về bụng, đồng thời 2 tay giơ cao và trạm nhau trên đỉnh.

Bài Tập Thứ 2: Luyện Tập Tư Thế Ngủ


2 bài tập thể dục thẩm mỹ giảm cân
                             >>> Tham khảo dụng cụ tập bụng: Máy tập cơ bụng giá rẻ

Trong bài tập này bạn sẽ thực hiện 2 lượt mỗi ngày. Trong bài tập này sẽ giúp bạn luyện cơ bụng thon gọn.

Bước 1: Nằm trên mặt sàn, chân dưới co để nâng cao 2 đầu gối. Dùng lực ở bụng,và chân trên, nén lực để nâng phần hông lên.

Bước 2: Sau khi phần hông đã được nâng lên cao, từ mắt mình bạn sẽ nhìn thấy một đường viền từ đầu gối kéo xuống chân chên , ngực tạo với 2 vai. Giữ trong tư thế này 1 giây sau đó trở về trạng thái ban đầu và lặp lại động tác. Giảm cân bằng : Xe Đạp Tập

Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.


Xem thêm các bài viết liên quan
Hai bài tập thể dục giảm cân hiệu quả
Thiết bị tập thể dục giảm cân hiệu quả