Bài tập cơ bụng cho nữ cho vòng eo thon đón Tết

Ngày đăng 10/02/2015 06:55

Tết ẤT Mùi 2015 sắp đến, bạn cảm thấy bối rối vì vòng eo “quá khổ”, không tự tin diện các bộ cánh bó sát du xuân. Hãy giữ một chế độ ăn lành mạnh, khoa học và thói quen tập thể dục mỗi ngày, tham khảo các bài tập cơ bụng cho nữ đơn giản, có thể tập tại nhà dưới đây để giúp thân hình thon gọn, quyến rũ.

bai tap co bung cho nu cho vong eo thon


Động Tác 1:

Trước tiên bạn cần trang bị bộ đồ luyện tập có tính co giãn thể thao. Đứng ở tư thế thẳng, vững chắc, chân phải hướng về phía phải một bước lớn, mũi đầu ngón chân hướng về phía trước, khuôn mặt ngửa lên cao, hai tay giữ song song với mặt đất.

Động Tác 2:

Hít một hơi sâu, hai chân đồng thời duỗi ra, chân phải hướng về phía phải và hạ xuống gấp thành một góc 90 độ, chân trái hướng về phía trái tạo với chân trên bên phải một góc bằng 62 độ,

Động Tác 3:

Hít thở Hai cánh tay duỗi thẳng , người nghiêng chéo về phía phải, cho đến khi tạo thành một độ chéo hết cỡ thì tay trái duỗi về phái sau lưng, tay phải từ phía trước chân phải bắt đầu nâng và hướng về phía sau qua chân phải, nắm chắc lấy tay trái, cơ thể , mặt hướng chéo lên, giữ ở tư thế này khoảng 15 giây.


bai tap co bung cho nu cho vong eo thon

Động Tác 4:

Hít Thở, từ từ 2 tay đan xiết, cơ thể và chân nâng lên và trở về trạng thái cũ ban đầu, hít thở đều.

Một số lưu ý khi tập cơ bụng cho nữ


Để cách tập bụng hiệu quả bạn cần sắp xếp cho mình một khung thời gian chuẩn , đúng thời giờ đó bắt đầu luyện tập, không bỏ dở khi đang luyện tập, cần tập trung vào từng động tác trong suốt lần tập.

Hít thở: Những nhịp thở quan trọng được nhấn mạnh ở từng bước của động tác phía trên, bạn cần tuân thủ theo những nhịp thở đó, và trong quá trình hít thở, cần tập trung hít thở ở bụng. Đó là cách để giúp phần mỡ bụng của bạn bị đốt cháy nhanh hơn.

Độ căng cơ thể: Nếu bạn thấy khó khăn về độ nghiêng cơ thể thì ban đầu bạn có thể nghiêng với độ cong thấp hơn, nhưng mỗi ngày cần tăng độ nghiêng hơn ngày đó, như vậy thì bài tập của bạn mới đạt hiệu quả.

Hai Tay: Cố gắng để cho 2 tay được xiết dù là bạn thấy mỏi, khi tay trái (tay phải ) vòng về phía sau đó là quá trình các cơ của bạn được co giãn và giúp bài tập hiệu quả từ đây.

bai tap co bung cho nu cho vong eo thon

>> Để luyện tập cơ bụng tốt bạn nên tham khảo thêm : Máy Tập Cơ Bụng Đa Năng

Một số lợi ích của máy tập cơ bụng:

- Bài Tập Với Tay Kéo: tay kéo có độ đàn hồi được thiết kế linh hoạt sẽ hỗ trợ tốt cho các vùng cơ tay, cả vùng vai và vùng ngực.Bài tập này cũng tương tự với bài tập tạ.

- Bài Tập Gập Cơ Bụng : với các bài tập cơ bụng , rất đơn giản các bạn ma sát với nhau giúp đánh tan mỡ thừa

- Bài Tập Xoay Eo, Hông : Máy có bàn xoay , giúp những động tác lắc hông dễ dàng , mang sự dẻo dai và vòng 2 thon gọn cho các chị em .

Hãy đến với thể thao đại việt- Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

Luong Van
Các bài viết liên quan
Các phương pháp giảm mỡ bụng bạn nên biết
Bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ.
Phương pháp hiệu quả giảm béo mùa đông