Tư vấn máy tập thể dục tốt nhất cho người cao tuổi

Ngày đăng 16/09/2014 08:50

Máy tập thể dục tại nhà tốt nhất dành cho người cao tuổi

Hà Lê (2014-09-15) Tập thể dục luôn lại sức khỏe cũng như tinh thần minh mẫn cho người già. Vậy tại sao bạn không cùng Đại Việt sport tìm hiểu những máy tập thể dục tại nhà tốt nhấtdành cho người cao tuổi? Lão hóa khi về già hay việc di chuyền là khó khăn không phải là cái cớ để tránh việc tập thể dục. Trong thực tế, tập thể dục có thể giúp người cao tuổi tăng tuổi thọ và chất lượng cuộc sống hằng ngày. Thiết bị tập thể dục tác động thấp, hạn chế căng thẳng chung và chấn thương, có thể giúp người cao tuổi duy trì sức khỏe tim mạch, sức khỏe chung và sức mạnh vật chất để tiếp tục sống cuộc sống độc lập và hiệu quả. Qua nhiều năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị và máy tập thể dục tại nhà, am hiểu những mong muốn cũng như cầu tập luyện thể dục của người cao tuổi. Đại Việt Sport giới thiệu: 

Một số máy tập thể dục tại nhà tốt nhất, giúp ngăn ngừa những chấn thương:

 

1. Xe đạp tập thể dục

 - Xe đạp tập thể dục Dual bike Chiếc mày dành cho cả gia đình, nhưng đặc biệt hữu ích cho người già, người ốm dậy,… đặc biệt có thể tận dụng luôn ghế ngồi của gia đình, hoặc giường nằm, nhiều người đau ốm họ ko đứng dậy được tập rất tiện. máy tập thể dục tại nhà dual bike Sự chuyển động xoay tròn của bộ phận đạp chân và quay tay sẽ hỗ trợ cho cánh tay và chân hoạt động cùng lúc, nhờ đó mà quá trình máu được lưu thông dễ dàng hơn. Duy trì thói quen tập luyện thường xuyên với thiết bị sẽ hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tai biến khi về già, cải thiện và phục hồi chức năng tay, chân đặc biệt dành cho người cao tuổi và người bị chấn thương, tai biến… - Xe đạp nằm nghiêng Xe đạp tập thể dục cung cấp một hình thức tập thể dục tuyệt vời cho người cao niên do tác động thấp, cho phép các cơ bắp chân để tham gia hoạt động mà không đặt nhiều căng thẳng trên các khớp, giúp tập luyện sức khỏe tim mạch. xe đạp tập thể dục nằm nghiêngXe đạp tập thể dục Một ưu điểm khác của xe đạp tập thể dục là khi họ rời tay khỏi tay cầm và trên cơ thể tự do hành động độc lập của chân - đó là hoàn toàn có thể đọc, xem TV, … Một chiếc xe đạp tập nằm nghiêng là tốt nhất cho người cao tuổi vì chỗ ngồi có xu hướng phân phối áp lực trên nhiều của cơ thể. Nó giúp trong việc hỗ trợ phía sau trong khi bạn tập luyện, có thể được sử dụng bởi những người đàn ông và phụ nữ, giúp tăng cường cơ bắp chân, và không gây áp lực lên đầu gối. 

2. Máy tập chạy bộ

 Đối với người cao tuổi một máy chạy bộ có thể là một lựa chọn tuyệt vời để nâng cao sức khỏe tim mạch tại nhà cùng người thân.  máy tập thể dục chạy bộ cho người cao tuổi Máy tập chạy bộ Một máy chạy bộ lại là một thiết bị tốt như nó hoạt động toàn bộ cơ thể. Bạn có thể thiết lập tốc độ thấp hay cao như bạn muốn và bắt đầu tập luyện bất cứ lúc nào trong ngày.Việc thay đổi tốc độ của việc tập luyện là điều kiện phù hợp với thể lực cũng như sưc khỏe của người cao tuổi 

3. Thiết bị phục hồi chức năng 3 in 1

 Thiết bị phục hồ chức năn 3 in 1. Một sản phẩm mới, một công nghệ mới, là sự tích hợp hoàn hảo của 3 đến 4 động tác cơ bản nhất mà người gặp phải tại biến cần đến nó. +  Bài tập quay tay +  Bài tập kéo cổ +  Bài tập chân Trước khi bắt đầu bất kỳ chương trình tập thể dục, thói quen, hoặc mua các thiết bị cho người cao tuổi nên hỏi ý kiến bác sĩ đầu tiên. Sức khỏe và thể trạng của mỗi người là khác nhau nên lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng khác nhau. Không những phù hợp cho người già mà người trẻ tuổi, bị hạn chế về thời gian hoặc không gian chật hẹp muốn rèn luyện cho các khớp xương cánh tay, đôi chân được dẻo dai, săn chắc cũng có thể sử dụng các máy tập thể dục trên cũng rất tiện lợi. Vậy tai sao bạn không chọn là món quà rất ý nghĩa để các bác dành tặng cho ông bà cha mẹ, người thân trong gia đình, hoặc cũng chính bạn sử dụng và tập luyện cực kì hiệu quả. Hãy đến với chúng tôi- Đại Việt sport để nhận được sản phẩm tốt nhất, cùng chương trình khuyến mãi và bảo hành tận tình. Hãy ghé thăm showroom để trải nghiệm sản phẩm: - Trụ sở tại Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân | Tel : 0466.836.247 - 0462.917.247 - Chi nhánh TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh | Tel : 0838.997.977 - Chi nhánh tại Hải Phòng:Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Quận Hải An | Tel : 0313.609.111 Nguồn thethaodaiviet.Vn +  Bài tập ròng rọc với tay.