Các bước tập cơ bụng với máy tập cơ bụng thế nào là hiệu quả

Ngày đăng 27/09/2014 07:50



Đại Việt Sport giới thiệu một số bài tập tại nhà với máy tập cơ bụng đa năng đem lại một sức khỏe tổng thế, vẻ đẹp cũng như vóc dáng và body chuẩn cho mọi người.



Bài tập tại nhà vói máy tập cơ bụng đa năng

>> Máy tập cơ bụng Six Pack Care có hiệu quả không ?


Máy tập cơ bụng đa năng thường mang lại các bài tập: gập cơ bụng, xoay hông, massage, kéo cơ tay, chống đẩy, tập chân,… tác động trên 6 vùng cơ thể bụng, cổ, ngực, bắp chân, lưng, cánh tay, tạo các điểm nhấn đường nét trên cơ thể.

Một số bài tập tại nhà cơ bản với máy tập cơ bụng đa năng


1. Tập bụng

Lượng mỡ thừa tích tụ vùng bụng được đánh tan hiệu quả với bài tập gập bụng. Bạn sẽ cảm nhận được sự va chạm của các lớp cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và hai bên lườn một cách hài hòa, nhịp nhàng, mang lại vòng 2 lý tưởng cho cả nam và nữ giới.
Bài tập bụng với máy tập cơ bụng đa năng

- Động tác ngã người tác động trực tiếp đến toàn bộ cơ bụng của bạn: cơ bụng trên, cơ bụng giữa, cơ bụng dưới đều được vận động tối đa

- Ngồi ngả người trên ghế, hai tay đặt sau thái dương, từ từ nâng người lên cao trọng tâm hướng về phái trước, giữ cho lưng thẳng

- Thực hiện các bài tập lưng bụng trên máy bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn với các con lăn có đệm mút dày êm ái

2. Nằm đẩy tạ

Nếu như bạn muốn cải thiện vòng ngực thì bài tập nằm đẩy tạ trên máy sẽ tác động trực tiếp lên cơ ngưc và cơ tay làm cho các cơ thêm săn chắc hơn và nở nang hơn.
Nằm đẩy tạ trên máy tập cơ bụng

Tùy vào đối tường là nam hay nữ mà loại tạ tay cũng khác nhau.

3. Chống đẩy

Với máy tập cơ bụng tổng hợp bạn hoàn toàn có thể thực hện các động tác chống đẩy dễ dàng mà không lo trầy xước lòng bàn tay vì tay cầm có bọc lớp mút dày êm ái.
Chống đẩy trên máy tập bụng đa năng

Tăng khả năng chịu đựng và rèn luyện cơ bắp mỗi ngày với bài tập chống đẩy trên máy.
Chống đẩy giúp phần cơ 2 bên sườn căng giãn tối đa tiêu giảm mỡ thừa đồng thời tác động lên cơ tay, cơ vai và cả cơ ngực.

4. Xoay hông

Bài tập tác động đến cơ bụng dưới và hông, người tập có thể tháo bộ phận lò xo, ngả máy và xoay hông tối đa 180 độ mang lại cảm giác thoải mái, thích thú.

Động tác xoay hông trên máy tập cơ bụng

Động tác vặn eo, lắc hông và gập bụng và xoay người về trái hay phải giúp cơ eo hai bên hông được căng giãn tối đa làm giảm lượng mỡ thừa 1 cách hiệu quả

5. Tập chân

Với 2 nệm mút chân và dây kéo cáp hỗ trợ tối đa bài tập chân. Đôi chân trở nên cứng cáp, bắp chân săn chắc, giúp giảm tình trạng mỏi, đau khớp đầu gối, bắp chân.
 Bài tập chân với máy tập cơ bụng


6. Kéo dây:

Bài tập giúp rèn luyện cho hai cánh tay có lực và các cơ bắp tay săn chắc khỏe khắn hơn, đồng thời tập cơ ngực

Bài tập kéo dây với máy tập cơ bụng đa năng

Video hướng dẫn các bài tập trên máy tập cơ bụng đa năng Free will 2013


Vẫn còn rất nhiều thương hiệu tốt mà các bạn có thể tham khảo tại Thể thao Đại Việt. Hãy gọi điện ngay đến số:0973.488.868 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Tags: dung cu the thao, ghế tập tạ, máy chạy bộ,
Nguồn thethaodaiviet.Vn