Những điều nên làm khi tập thể dục với máy chạy bộ

Ngày đăng 19/08/2014 10:10


Những điều nên làm khi tập thể dục với máy chạy bộ.


 


Không phải cứ mua máy chạy bộ về bước lên máy là bạn có thể sử dụng tốt nhất sản phẩm này. Vậy thì bạn đã hoàn toàn sai rồi.

Phần lớn mọi người đến phòng tập và ngay lập tức trèo lên máy tập chạy bộ với suy nghĩ rằng đó là cách đốt cháy calorie dễ dàng nhất. Dưới đây là một số lời khuyên mà FBW muốn chia sẻ với tất cả những người ham thích tập thể dục, những lời khuyên này sẽ giúp mọi người tập thể dục với máy chạy bộ hiệu quả hơn.

=>> xem thêm: Cách tập cơ ngực cho nam 



1. Không bỏ qua khâu khởi động: chạy với tốc độ nhanh ngay khi vừa mới bắt đầu có thể gây chấn thương và chuột rút cho các cơ bởi vì bạn phải giãn những dây cơ vẫn còn đang cứng. Vì thế, hãy dành năm phút để đi bộ hoặc đi jogging với bước chậm trước khi bắt đầu chạy hết sức.



 2. Chọn chế độ luyện tập : Để tăng cường sự bển bỉ khi chạy và đốt cháy nhiều calorie hơn, thỉnh thoảng bạn hãy chỉnh máy để chạy với cường độ cao hơn bình thường trong vòng vài phút. Làm như vậy sẽ giảm thời gian luyện tập nhưng hiệu quả lại cao hơn.

3. Lựa chọn tư thế tập luyện phù hợp: Với công nghệ hiện này, mỗi máy chạy bộ đều được trang bị một TV giúp bạn giải trí khi đang chạy. Nó là nguyên nhân khiến bạn mất tập trung và bị sai tư thế. Thỉnh thoảng, hãy kiểm tra để chắc chắn rằng cổ bạn không bị căng và bạn không nhoài người trên máy. Tư thế rất quan trọng nếu bạn muốn tập thể dục có hiệu quả và muốn tránh được chấn thương.

4. Ứng xử văn minh: cuối cùng, cư xử đúng đắn tại phòng tập sẽ giúp cho bầu không khí giữa những người tập trở nên cởi mở và thân thiệt hơn rất nhiều. Hãy nói nhỏ khi gọi điện thoại hoặc lau chùi máy sau khi tập xong sẽ khiến người tập kế sau bạn vui vẻ. Vì vậy, đừng ngần ngại, hãy biến phòng tập thành một nơi dễ chịu dành cho tất cả mọi người.





5.  Để cơ được thư giãn : Nhiều trường hợp mệt mỏi dẫn đến uể oải tại phòng tập là do dừng lại đột ngột sau khi vừa chạy 30 phút cường độ cao trên máy. Cần phải giảm dần nhịp tim và để chân bạn có thời gian trở về trạng thái bình thường. Vì thế, hãy dành từ 3 đến 5 phút để đi bộ nhanh (jogging) hoặc là đi bộ trước khi ra khỏi máy. Sau đó hãy co giãn cơ thả lỏng một vài phút để tránh bị chuột rút và đau nhức.



Bạn còn thắc mắc khi sử dụng máy chạy bộ điện ? Đừng ngại ngần, nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi,  Thể thao Đại Việt. sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn.

Bất cứ  vấn đề với vóc dáng của mình, đừng ngại ngần, hãy gọi điện ngay tới chúng tôi.  Sẵn sàng cung cấp, sẵn sàng tư vấn cho bạn bất kỳ lúc nào.

24 / 7 Tại công ty, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp cho bạn kiến thức tốt nhất, cách sử dụng tốt nhất các sản phẩm, bảo quản, cho bạn một cuộc tốt đẹp hơn.


=>> xem thêm: xà đơn xếp


Tag: Giàn tạ đa năng , xà đơn treo tường ,ghế tập cơ bụng