Bài tập tăng chiều cao hiệu quả

Ngày đăng 07/08/2014 09:55

Tăng chiều cao hiệu quả.

 Hệ khung xương con người rất đặc biệt. Rất yếu ớt nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ. Có nhiều vấn đề quy định nên chiều cao con người. Một khi đã thuộc vấn đề di chuyền, chỉ có duy nhất một điều con người có thể làm được làm tối đa những gì có thể.

Chiều cao cũng vậy. Thân hình vóc dáng quyết định rất nhiều đến tương lai, hạnh phúc. Một cô gái cao ráo đáng yêu với những bước đi thật uyển chuyển sẽ chẳng anh chàng nào là không thích. Nhưng ngược lại, một cô gái thấp lùn sẽ luôn phải chịu những thiệt thòi nhất định.


Bài tập cho khung xương chậu

Đây là một bài tập thể dục đơn giản, vì bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy các cơ bị căng lên làm tăng áp lực xuống cột sống và hông của bạn.






Bạn sẽ bắt đầu tập thể dục bằng cách nằm trên lưngvới vai và cánh tay của bạn được áp sát vững chắc trên sàn nhà. Cong đầu gối và phần mông của bạn lên mức có thể. Tiếp theo, uốn cong lưng để xương chậu của bạn đẩy lên trên.

Giữ vị trí này trong ít nhất 20 giây và cố gắng lặp lại hành động này khi bạn di chuyển lặp lại.

=>> xem thêm: Tăng chiều cao hiệu quả .


Bơi cạn

Đây là bài tập thể dục giúp tập trung vào lưng dưới của bạn. Bạn bắt đầu bài tập này bằng cách đặt bụng xuống một mặt phẳng với cơ thể hoàn toàn mở rộng.

Đặt cánh tay thẳng trước mặt bạn với lòng bàn tay kia vuông góc với vai dưới sàn nhà. Nâng cánh tay trái của bạn cao hơn cánh tay phải của bạn. Sau đó, giữ chân thẳng, nâng chân phải của bạn khỏi mặt đất cao đến mức bạn có thể làm.







Hãy cố gắng giữ vị trí đó ít nhất 4 giây trước khi nhẹ nhàng hạ chân phải xuống và tiếp tục nâng cao chân trái lên. Bạn giữ nguyên tư thế này khoảng 20 giây. Ngoài ra, thêm trọng lượng vào cổ tay và mắt cá chân để làm tăng sức đề kháng và giảm cơ bắp.


Lưu ý:
  • Trước khi áp dụng bất cứ bài tập nào, bạn hãy đến bác sĩ thăm khám để đảm bảo rằng cơ thể được khỏe mạnh và phù hợp với những hoạt động này.
  • Đây là những bài tập khá vất vả nhằm phát triển tăng chiều cao, do đó bạn nên thực hiện nhất quán nhưng nên bắt đầu từ từ nếu bạn là một người mới bắt đầu tập luyện. Bạn có thể tăng cường độ tập luyện khi cơ thể đã quen với những bài tập ấy.
  • Khi bạn duy trì một lịch luyện tập thể dục với những xử lý kỹ thuật cao sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả và duy trì mức hormone tăng trưởng trong cơ thể. Vì vậy, tập luyện thường xuyên sẽ tăng chiều cao cho bạn.

=>> xem thêm : xà đơn đa năng

Tất cả những điều này thuộc vấn đề chuyên môn, nếu chưa biết gì về bài tập, đừng dại dột lao vào bài tập ngay.   Đại Việt Sport .Dựa trên những hiểu biết, kinh nghiệm lâu năm của những chuyên gia tập thể hình nổi tiếng. luôn sẵn sàng đợi máy tư vấn cho bạn.

Thể thao Đại Việt có nhiều  huấn luận viên trực chờ tư vấn tận tình 24/ 7. Gọi ngay để được giải đáp mọi thắc mắc.

Trụ sở tại Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân | Tel : 0466.836.247 - 0462.917.247

=>>xem thêm: sản phẩm máy chạy bộ điện tại : http://maychaybodien.info


Tag: Giàn tạ đa năng , xà đơn treo tường ,ghế tập cơ bụng