Bài tập cơ chân hiệu quả

Ngày đăng 18/08/2014 10:35





Bài tập chân to đi bộ trồng chân bước dài






Cách tập chân to: Lấy một quả tạ trong mỗi bàn tay và tìm thấy một khu vực nơi bạn có thể đi bộ khoảng 20 feet không bị cản trở. Bắt đầu với một chân, chỉ cần sải bước về phía trước (đi bộ) như xa như bạn có thể thoải mái trong khi vẫn giữ các quả tạ treo xuống ở bên bạn. Điều rất quan trọng khi bạn trồng chân bước dài mà đầu gối của bạn vẫn vuông góc với sàn nhà và không mở rộng qua thời điểm đó. Tiếp tục những bước tiến thay thế cho 10 bước chân mỗi.


Tập cơ chân bằng cách đứng co chân lên ra phía sau






Hướng dẫn tập cơ chân : Hãy đứng lên bằng đôi chân của bạn về chiều rộng vai ngoài và lấy lên một rack ngồi xổm hoặc một cái gì đó mạnh mẽ. Để thực hiện bài tập cơ chân này, bạn chỉ cần cuộn tròn một trong những chân lại phía sau bạn để thực sự đá mình trong mông với gót chân của bạn. Hãy chắc chắn để giữ cho đầu gối của bạn và thực sự tập trung vào sử dụng mông và gân kheo để làm việc. Quay trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại với chân ngược lại.


Phương pháp tập cơ chân :


1. Đứng với thân thẳng giữ tạ đôi trong tay bên cạnh. Đây là vị trí bắt đầu.
2. Chân phải bước về phía sau, hạ cơ thể trước xuống trong khi giữ thân thẳng đứng. Hít vào trong khi hạ xuống. Gợi ý: giống như các bài tập khác đừng để đầu gối vượt mũi chân, nó sẽ tạo áp lực quá mức trên khớp gối. Giữ ống đồng vuông góc với mặt đất. Đứng tấn xa tập chung vào hông,đứng tấn gần tập chung vào đùi trước.
3. Đẩy lên và trở lại vị trí ban đầu trong khi thở ra. Gợi ý: sử dụng mũi chân đẩy lên để tập chung vào đùi trước. Để tập chung vào hông, dùng gót.

4. Lặp lại với chân kia.
Nhóm cơ khác bị ảnh hưởng: bắp chân, mông, đùi sau
Đánh giá: 8.7/10


Bài tập cơ chân cầm tạ đôi, đứng tấn sau