Bài tập cho phần bụng dưới khỏe đẹp, hấp dẫn

Ngày đăng 27/08/2014 10:26

Sinh con làm phần bụng dưới trở nên chảy xệ, làm thể nào bây giờ khi bạn không có nhiều thời gian, quá bận bụi với chồng và con cái ? 
 
Động tác 1 : 
 
Với bài tập này, bạn hãy bắt đầu bằng việc nằm sấp trên sàn và nâng phần chân phía dưới lên. Hãy cố gắng tìm cách giữ nguyên phần đùi không động đậy, lần lượt co cẳng chân lên phía mông. Hãy sắm cho mình một thảm tập để tránh nằm trên sàn nhà bẩn và lạnh.
 
 
 

Động tác 2 : 



 Đu người lên xà ngang, hai tay rộng hơn vai, hai chân co, gập về phía sau. Vừa gập gối, vừa nâng hông, co đùi ép sát ngực và giữ tư thế này trong vài giây trước khi từ từ duỗi chân trở về vị trí ban đầu.


Xem thêm: Những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả nhất 



 Động tác 3 :

 
 Tất nhiên, bạn không cần tìm kiếm cảm giác mạnh bằng việc tìm tới một ngọn núi để sở hữu đôi chân mơ ước. Bạn hoàn toàn thực hiện được các động tác tại nhà trên một sàn nhà sạch. Bắt đầu ở tư thế hít đất, hai tay đặt vuông góc với sàn, mặt đối diện sàn, chân song song. Giữ nguyên phần cơ thể trên và lần lượt nâng phần chân lên phía trên. Mỗi chân thực hiện 12-15 lần.


Hình vẽ và những chỉ dẫn không thể mô tả được hết những điểm cốt yếu và nổi bật của động tác. Dù nó lfa động tác nào, không cứ gì vơ vai, nó có thể áp dụng được khi bạn luyện tập vùng cơ khác. Do có có sự liên kết với nhau, Khi tập cơ nào thì hạn chế tối đa cử động của vùng cơ khác, tránh cho nó chuyển động.


Bạn có gì còn chưa hiểu với bài tập trên? , Hãy mạnh dạn góp ý với chúng tôi. chúng tôi sẽ nhanh chóng cho bạn câu trả lời và lời khuyên luyện tập tốt nhất.  Đừng ngại ngần, nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi,  Thể thao Đại Việt. sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn.

Bất cứ  vấn đề với vóc dáng của mình, đừng ngại ngần, hãy gọi điện ngay tới chúng tôi.  Sẵn sàng cung cấp, sẵn sàng tư vấn cho bạn bất kỳ lúc nào.

24 / 7 Tại công ty, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp cho bạn kiến thức tốt nhất, cách sử dụng tốt nhất các sản phẩm, bảo quản, cho bạn một cuộc tốt đẹp hơn.



=>> xem thêm: xà đơn xếp



Tag :  ghế tập tạ , xà đơn treo tường ,ghế tập bụng