Tập luyện thế nào để có thân hình đẹp.

Ngày đăng 22/07/2014 07:59

Tập luyện để có thân hình đẹp 

Một số bí quyết giúp bạn có được thân hình đẹp, một vóc dáng, body chuẩn hấp dẫn.

  • Tập luân phiên từ 3 đến 4 môn thể thao trong tuần. Một môn thể thao riêng biệt sẽ rất khó giúp bạn giữ được vóc dáng, các nhóm cơ bị chèn ép lâu ngày cũng dễ khiến bạn bị đau, sự lựa chọn thông minh nhất hãy luân phiên các môn thể thao khác nhau như bơi, cầu lông, bóng chuyền hay tập xà. Vừa giúp bạn đốt cháy năng lượng, kích hoạt được nhiều nhóm cơ hơn. 

  • Ưu tiên các bài tập kết hợp được nhiều nhóm cơ cùng một lúc. Sự vận động nhiều nhóm cơ trong cùng một khoảng thời gian sẽ đẩy cơ thể vận động nhiều. Cơ thể cũng hoạt động tốt, đồng thời có được
Một bài tập kéo theo sự tham gia của nhiều nhóm cơ trong cùng một lúc sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu mạnh, nhanh chóng đem lại hiệu quả.

Các bài tập như yoga, bơi hay thể dục nhịp điệu đáp ứng được nhu cầu này. Các bài tậ này giúp tập luyện một cách toàn diện cho cơ thể.


  • Ngoài ra bạn có thể sử dụng những dụng cụ bổ trợ cho luyện tập.

Muốn có một thân hình đẹp, bạn cần có một phương tiện nào đó giúp mình luyện tập. Tuy nhiên hãy xem xét kỹ, tham khảo hướng dẫn của huấn luyện viên để phát huy tốt nnhaats các bài tập luyện với dụng mình đang có.

Phương tiện luyện tập sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả luyện tập hơn.

Nó về luyện tập, có các phương tiện thông dụng như: Xe đạp tập, máy chạy bộ điện, xà đơn xà kép, máy tập bụng, ghế cong tập bụng, các loại tạ tập thể hình. Tuy nhiên, bạn cũng không cần thiết phải sắm tất cả tất cả những dụng cụ đó cho tốn kém. Bạn cần đến một vài dụng cụ cơ bản. Tùy vào dáng người, khiếm khuyết trên cơ thể mà bạn sử dụng dụng cụ cho phù hợp

Bạn muốn eo thon - Hãy sử dung ghế cong tập bụng

Ghế cong tập bụng 
 
Khi luyện tập với ghế cong tập bụng cần chú ý :

Các động tác luyện tập với ghế cong tập bụng tác động đến hệ đốt xương sống rất mạnh. Những ngày đầu mới tập. vùng cơ bụng có thể bị đau dữ dội. Nhất là lúc nằm xuống hay đứng dậy, thường chỉ có lúc này, cơ thể mới vận dụng đến cơ bụng.



=>> xem thêm: máy tập cơ bụng giá rẻ

Diều này cũng chứng tỏ một phần hiệu quả tác động lên vùng bụng rất mạnh. Sẽ giúp vùng bụng thon gọn hơn. tuy nhiên cũng chính vì vậy mà tránh làm tổn thương vùng cơ yếu ớt này.

Thể thao Đại Việt, một công ty lớn cung cấp các hãng hàng khác nhau trong luyện tập thể thao. nhất là với mặt hàng ghế cong tập bụng. Tại công ty chúng tôi luôn có sẵn sản phẩm, bạn có thể sử dụng thử bất kỳ khi nào bạn muốn. Luôn luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của quý khách hàng.



HÃY ALO NGAY 
Chúng tôi luôn sẵn sàng chờ máy tư vấn cho bạn.
 kiem tien ngay 01kiem tien ngay 02kiem tien ngay 03
0972.854.384 - Mr.Vinh

 Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân 

Hải Phòng: 385 Đà Nẵng - Đông Hải - Hải An


TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh


  •  Ngoài ra, muốn  có được một vóc dáng đẹp, trông thật khỏe khoắn, thành lịch quyến rũ cần phải đề ra cho mình một chiến lược, ăn ít giảm cân thôi chưa đủ, việc gầy mà yếu ớt quả thật không bằng béo một chút sức khỏe tốt, khỏe mạnh hồng hào.
+) Xây dựng thể lực.  Đây là điều đầu tiên khi vào quá trình luyện tập, có thể lực chiến đấu với những bài luyện tập sau này.

+) Xây dựng thể hình : bắt đầu vào các bài tập là săn chắc, tạo các vùng cơ trên cơ thể, tạo dáng vóc uyển chuyển như các bài tập bụng eo, các bài tập tạ thiết lập hệ cơ, các bài tập múa ba lê cho dáng đi thêm quyến rũ.

+ Duy trì luyện tập, giữ vóc dáng. Giai đoàn này tập với cường độ bình thường chủ yếu duy trì vóc dáng, cho cơ thể khỏe mạnh. Không duy trì các bài tập này, bạn sẽ nhanh chóng xuống dáng, phí bao công luyện tập từ trước.

  • Kết hợp ăn uống

Mọi nỗ lực luyện tập của bạn sẽ tan thành mây khói nếu bỏ qua một chế độ ăn uống hợp lý. Cũng còn tùy vào mục đích luyện tập của mình mà để ra một chế độ luyện tập đúng đắn.

+  Muốn giảm cân, hãy tăng cường lượng rau xanh có trong thực phẩm.

+  Muốn tăng cơ hãy tăng cường lượng protein.

+  Muốn giữ dáng cũng cần điều chỉnh năng lượng mất đi và tăng lên


=>> Xem thêm: 


 Dung cu the thao

 Vợt bóng bàn

Bàn bóng bàn

xe đạp tập thể dục đa năng

xe đạp tập thể dục giá rẻ