Phương pháp giảm cân cho người bận rộn.

Ngày đăng 16/07/2014 09:29

Giảm cân cho người bận rộn. - Không có thời gian luyện tập khiến bạn hoang mang với cân nặng cuẩ mình? Đừng lo, đã có sản phẩm của chúng tôi.

Với những người thừa cân, công việc văn phòng, họp hành lu bù khiến bạn không thể dành dù chút ít thời gian để luyện tập được.

Phương pháp giảm cân cho người bận rộn, cực kỳ đơn giản. Sử dụng những phương pháp truyền thống của người Việt xưa.

Khổ qua  (mướp đắng)

Khổ qua không những nổi tiếng với tính thanh mát, giảm rôm xẩy, mụn nhọt, dược tính cao thích hợp với nhiều người bệnh nóng trong.

Khổ qua cũng được biết đến với khả năng giảm cân rất tốt. Bạn có thể sử dụng mướp đắng như với những món ăn bình thường hằng ngày như mướp đắng xào trứng hay mướp đắng cuộn thịt hấp, tuy nhiên để giảm cân hiệu quả nhất, bạn sử dụng mướp đắng cắt lát, phơi khô cho thật ăn nắn.


Ngày một lần hãm uống như trà, chỉ sau một tháng, bạn sẽ nhìn thấy kết quả.Thời gian đầu có thể hơi khó uống, dần bạn sẽ thấy quen hơn.

Đỗ đen ngâm giấm. 

 Đỗ đen đem rang thật thơm, để nguôi, đem đựng vô bình, đổ ngập giấm. Ngâm trong khoảng từ 4 - 5 ngày là có thể sử dụng được.



Loại dấm tốt nhất bạn lên lựa chọn là loại dấm ngâm từ gạo lức, loại này nổi tiếng tốt, thơm mà không gây hại cho cơ thể. Đỗ đen bạn nên chọn loại xanh lòng.

Sử dụng 1 - 2 muỗng này 30 phút trước khi vào bữa ăn. tuần 4 - 5 ngày sử dụng.

Đây là phương pháp rất an toàn mà vô cùng hiệu quả, đã có người sử dụng phương pháp này giảm được tới 8 kg chỉ trong 2 tháng mà không hề áp dụng bất cứ một phương pháp nào khác.

Chế độ rèn luyện

Hãy tận dụng quỹ thời gian ít ỏi của mình luyện tập bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

Ngay cả lúc bạn nghe điện thoại, bước cầu thang hãy tận dụng ngay lúc này luyện tập hết sức. Những việc tưởng chừng như rất nhỏ này nhưng lại lấy đi lượng calo của bạn rất lớn.

Chẳng hạn

  • Thay vì đi cầu thang máy, hãy leo cầu thang bộ 
  • Nhấc chân nên đi lại khi nghe điện thoại của khách hàng.

 Dù đã áp dụng hết các phương pháp trên nhưng mỗi ngày dù bận rộn đến đâu bạn cũng lên dành ít nhất 10 phút. Lúc này xe đạp tập tại nhà sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Như xe đạp tập orbitrek

Vừa tốt cho sức khỏe, vừa kích hoạt được cơ bắp. Không có điều này bạn rất khó kế hoạch giảm cân của bạn thành công được.

Chế độ ăn.

chế độ ăn cho người muốn giảm cân thì khá đơn giảm, giảm mỡ, giảm đường, tránh những thực phẩm giàu calo. Tăng cường rau củ quả và trái cây tươi.

Ngoài ra bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau :

-  Uống nhiều nước, nhất là nước trước bữa ăn, nó giúp bạn kìm hãm cảm giác thèm ăn và ăn ít hơn.

-  Ăn chậm nhanh kỹ.

- Áp dụng triệt để phương châm : Sáng ăn như hoàng đế, trưa ăn như hoàng tử, tối ăn như kẻ hành khất.


Xem thêm các bài viết khác :

=>> xem thêm: xe đạp tập thể dục giá rẻ 

=>> xem thêm: ghế tập tạ

=>> xem thêm: ghe tap ta da nang

=>> xem thêm: ghế tạ đa năng

=>> xem thêm : bàn bóng bàn