Làm thế nào để tăng cơ mà không tăng mỡ.

Ngày đăng 12/07/2014 02:57

Làm thế nào tăng cơ không tăng mỡ. Câu hỏi đặt ra của nhiều chàng trai hơi thừa cân, nặng ký  muốn bước vào môn thể thao này.

Liệu có thể giảm mỡ và tăng cơ cùng một lúc khi cơ  thể đang trên đà phát triển. 

Tăng cơ giảm mỡ vốn là hai quá trình đối kháng trái ngược nhau. Tăng cơ đòi hỏi bạn phải nạp vào cơ thể lượng protein và vi chất rất lớn, kèm theo đó là năng lượng. Cơ đòi hỏi rất nhiều dinh dưỡng trong giai đoạn này, nếu không nạp đủ cơ sẽ không thể tăng lên được. Nhưng nếu nạp với lượng như vậy bạn sẽ không thể giảm cân được.

máy tập cơ bụng giá rẻ


Nhiều người ăn rau củ quả, luyện tập bạt mặt vẫn chưa giảm được cân huống chi ăn uống như vậy. Lượng calo mất đi trong quá trình luyện tập đâu thấm tháp gì năng lượng bạn đã nạp vào.

Đồng thời tăng cơ giảm mỡ cũng giống như bạn muốn đứng nhưng cũng muốn ngồi vậy.

Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng. Nếu thể hình hơi tròn, hơi béo, bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau đây. Nó sẽ tốt nhất cho bạn lúc này.

Tính toán lượng calo. 

 Luôn để lượng calo nạp vào ít hơn lượng calo mất đi. Chỉ có như vậy bạn mới mong mình giảm cân được. Nếu lượng calo nạp vào còn nhiều hơn lượng calo bạn luyện tập thì không thể giảm cân được.

Kiểm soát thực phẩm. 

Muốn tăng cơ và giảm mỡ, việc kiểm soát thực phẩm và nguồn năng lượng cung cấp vào cơ thể là rất quan trọng. Cũng có rất nhiều loại thực phẩm hỗ trợ bạn mà không hề gây dư thừa chất béo.  Bạn có thể chọn những thực phẩm sau.


Trứng luộc:

 Trứng được cho là một trong những thực phẩm rất giàu protein, giàu dinh dưỡng mà ít năng lượng. Hỗ trợ tăng cơ tốt lại không hề gây dư thừa mỡ.

Tuy nhiên bạn cũng không nên ăn quá 3 trái trứng một ngày cũng như liên tục. Quá giàu dinh dưỡng sẽ khiến bạn đầy hơi, trướng bụng và một số tình trạng không mong muốn khác.

 Chuối :Chuối được cho là một trong những thực phẩm giúp quý ông tăng sinh cơ bắp rất tốt, lượng béo ít, Không những giúp hỗ trợ tăng cân. Những người muốn giảm cân cũng được khuyên sử dụng chuối để hỗ trợ.

Nó sẽ là sản phẩm tốt nhất cho bạn trong lúc này. 


Bắp bò, lạc  thăn: Cung cấp lượng protein rất lớn mà năng lượng không nhiều.

( Chú ý không nên sử dụng nước dừa  mà khiến cơ bắp tiêu tan, cơ nhão. Tránh thực phẩm nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh )

Tăng cường độ luyện tập 

 Sẽ không có một phương phá nào tốt hơn phương pháp này. Việc tăng cơ được hay không, có giảm mỡ được hay không cũng đêu có ở phương pháp này.

Thậm chí bạn còn phải tập nhiều hơn nữa, tăng cường hơn nữa với những người có thể trạng bình thường.



Tuy nhiên bạn cũng cần phải cách, như vậy sẽ tiết kiệm thời gian, nhanh đạt thấy hiệu quả.
  •  Thêm 30 phút tập buổi sáng các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ. Bài tập này chủ yếu hỗ trợ bạn giảm cân. Các bài tăng cơ bắp bạn lên luyện tập vào chiều tối, tuần 4 - 5 buổi. 

  •  Cơ băp luôn trọng tình trạng căng cứng khi luyện tập, có như vậy bạn mới lên cơ được. 

  • Ưu tiên và tập trung các bài giảm cân trước, sau đó mới đến tăng cơ. 
 
.Bạn cần đốt cháy mỡ, đốt cháy càng nhiều càng tốt, Đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể đảm bảo cơ thể không có nặng lượng dư thừa. Nếu áp dụng những phương pháp trên không mấy đem lại cho bạn hiệu quả. Bạn không giảm được cân thì hãy giảm bớt khẩu phần ăn, tăng cường luyện tập nhé. Ưu tiên giảm cân trước, có giảm cân được, thân hình có thon gọn mới đến tiếp kế hoạch lên cơ.

Xem thêm: xà đơn đa năng

Xem thêm: xà kép

Xem thêm: bàn bóng bàn

Xem thêm: máy chạy bộ điện gia đình