Những sai lầm ít biết khi giảm cân

Ngày đăng 12/06/2014 02:45

Những sai lầm trong giảm cân. kế hoạch giảm cân của bạn liên tục thất bại không đem lại hiệu quả?
Đây sẽ là lý do! Một trong những sai lầm kinh điển khi giảm cân của chị em

Sai lầm trong giảm cân, nỗ lực giảm cân của bạn không thể đem lại nhiều kết quả, đừng buồn, Cũng không quá hiếm hoi với những người mắc sai lầm như bạn.

Bạn sẽ không thê giảm cân nếu không biết được lượng calo, năng lượng nhất định mình mất đi. Bạn sẽ không thể kiểm soát được cơ thể mình, đó cũng là lý do chính khiến kế hoặc giảm cân của bạn thất bại,

Bạn không biết tại sao nỗ lực giảm cân của mình lại trở nên bế tắc? hãy chú ý dnhuwngx điều sau đây để không phí hoài đi công sức luyện tập của mình.

Bỏ bữa sáng  

Bỏ bữa sáng, thói quen tại hại nhiều cô nàng giảm câm mắc phải, suy nghĩ sai lầm bỏ bữa sáng sẽ làm cơ thể mình mi nhon hơn ? .

Bữa sáng là bữa chính cung cấp phần lớn năng lượng của cơ thể trong một ngày dài vận động.  Thiếu đi bữa sáng, thiếu đi năng lượng, cơ thể bạn trở nên mệt mỏi , uể oải, thiếu đi sức sống.

Đừng tưởng bạn bỏ bữa sáng mà lượng calo hấp thụ vào ít hơn nhé. Những người bỏ bữa sáng thì bữa trưa, bữa tối họ có xu hướng ăn nhiều hơn., lượng calo hấp thụ vào không giảm đáng kể là mấy. Cơ thể uể oà. Bạn trở nên ỳ trệ lười vận động, lượng calo hấp thụ vào thì vẫn như vậy. Đây chính là điều khiến kế hoạch giảm cân của bạn thất bại. n

Ngoài ra bỏ bữa sáng khiến bạn bị rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày hay các chứng bệnh về đường ruột sẽ đe dọa không nhỏ đến sức khỏe của bạn.

Những sai lầm trong giảm cân

Sáng ăn như hoàng đế, trưa ăn như hoàng tử, tối ăn như kẻ hành khất. Đây mới là cách giảm cân thông minh.  Đây là nguyên tắc không ít của những cô nàng để giữ được vòng eo thon gọn, vóc dáng chuẩn.

>> xem thêm: máy chạy bộ điện giá rẻ 

Lạm dụng thuốc. 

Trước tiên khẳng định với bạn một điều, sẽ chẳng có loại thuốc nào thần kỳ khiến mỡ thừa của bạn tiêu hao một cách tự nhiên cả. Một nó sẽ làm bạn ngán ăn, hai khiến cơ thể bạn mất nước mà giảm cân hoặc cả hai. Đây là cách giảm cân thiếu khoa học, không bền vững.


máy tập cơ bụng giảm giá


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại thuốc hay trà giảm cân khác nhau, không thể phủ nhận thuốc giảm cân sẽ giúp bạn giảm, nhưng bền vững thì chắc chắn không !Cơ chế  hoạt hóa của thuốc không phải ai cũng biết, nó nguy hại hay an toàn chỉ có nhà sản xuất mới biết được.

Cơ thể không hoạt động theo đúng chu kỳ tự nhiên của nó ắt hẳn sẽ sinh ra những tác hại khôn lường. Không ít các nhà khoa học đã cảnh báo tác dụng khôn lường từ thuốc giảm cân. Đứng quá tin theo những lời quảng cáo mà đâm theo hủy hoại bản thân mình.

Chế độ ăn không hợp lý. 

Hãy xem lại chế độ ăn của mình  nếu sau một thời gian cố gắng luyện tập, trọng lượng cơ thể không có gì thay đổi.




Nhiều cô nàng giảm cân nhưng lại không hề tính toán lượng dinh dưỡng calo mình hấp thu vào hay mất đi. Một chế độ ăn kiêng rất đơn giản chỉ gồm rau xanh, hoa quả, protein. Không có một kế hoạch hợp lý, cơ thể mỗi người khác nhau.


=>> xem thêm : máy tập cơ bụng giá rẻ
=>> xem thêm: xe đạp tập giá rẻ