Nguyên tắc cho bạn gái giảm cân hiệu quả

Ngày đăng 12/06/2014 01:47

Giảm cân hiệu quả. Bạn vẫn tự hỏi tại sao kế hoạch giảm cân thất bại, hãy chú ý những điều sau đây để không phí hoài công luyện tập của mình nhé.

Chăm chỉ luyện tập

Đây là điều kiện tiên quyết cho bạn một vóc dáng thon thả, luyện tập giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa một cách an toàn, không dễ bị tăng cân lại, an toàn hiệu quả, tăng cường sức khỏe. Luyện tập giúp tiêu tốn calo, giảm lượng mỡ thừa một cách tự nhiên. Cơ thể luyện tập làm tiêu tốn năng lượng, giảm dần lượng calo trong cơ thể.



Không gây tác dụng phụ nhưng khá phiền hà, mất thời gian, mất nhiều sức, dễ gây mệt mỏi trong quá trình tập.

Chính vì vậy, vẫn biết đây là cách tốt nhất giảm eo, giảm cân cho mình mà nhiều bạn vẫn lười nhác không chịu làm theo. Hãy tuân thủ những nguyên tắc luyện tập sau đây, bạn sẽ có được vóc dáng như ý

Giảm cân bạn phải chịu vất vả nhưng cũng đừng mù quáng với những bài tập vô tội vạ, không có kế hoạch.Hãy khôn ngoan chọn cho mình đúng bài tập cần thiết với nguyên tắc, giảm vùng nào chuyên tâm vùng đấy. Vùng nào đã ổn có thể tập để giữ cân bằng.

  • Bạn bị chân to ? Đừng dại dột chạy bộ, chạy bộ sẽ khiến mỡ xâm lấn các cơ bắp chân, bạn có thể giảm cân được nhưng vóc dáng vẫn chẳng đẹp nên được đâu nhé. Bạn có thể tập bơi, khởi động chân với những bài tập nhẹ nhàng trên đất, tập xà hay yoga cũng tốt giúp thon gọn bắp đùi của bạn.

  • Bụng mỡ ? Kiên trì tập bụng

=>> Xem thêm: máy chạy bộ điện giá rẻ

Tập luyện nhiều giờ liên không phải là phương thức hay cho những cô nàng thông minh. Tập luyện một cách khoa học, có chế độ rõ ràng, tiêu thụ lượng calo nhiều hơn đã tiêu thụ, đó mới là phương cách hay. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lượng calo mất đi của một bạn tập cường độ cao trong 1 giờ, với cường độ nhẹ, phải mất đến 2,5 h người đó mới giải phóng hết lượng calo này. Điều này nghe có vẻ đơn giản, những cô nàng tập 1 h dù cường độ nặng hay nhẹ đều có cảm giác mệt mỏi, bạn sẽ không còn muốn tập nữa. Chính vì vậy hãy tập cho ra tập!, tập trung luyện tập sẽ giúp bạn giảm béo nhanh hơn nhất là những cô nàng lười nhác.
 

dụng cụ tập bụng


Tập luyện mọi lúc mọi nơi, bất kể chỗ nào, bất kể nơi đâu. Bạn than vãn mình không có thời gian? , công việc công sở ngập đầu làm bạn bế tắc trong phương pháp giảm cân mất quá nhiều thời gian này. Thực ra, hãy giảm cân ngay trong công việc cuộc sống thường ngày.

Đừng lười nhác ngồi một chỗ nghe điện thoại, hãy tranh thủ nhất chân khi gọi điện cho khách hàng. Đừng quá bận tâm, bạn sẽ thấy mọi chuyện dễ dàng hơn chỉ với cách thức vô cùng đơn giản này.
Có nhiều bậc để bạn luyện tập, hãy khởi đầu bằng những bài luyện tập nhẹ nhàng. Đơn giản, tăng dần, tập luyện với hết sức lực của mình. Hãy nhớ, bạn sẽ không thể giảm cân nếu không luyện tập hết sức mình.

Tuân thủ chế độ ăn.

Muốn giảm cân được, luyện tập thôi là chưa đủ, bạn phải có một chế độ ăn, ăn kiêng thì đúng hơn.

Đừng biến những bữa ăn kiêng của mình trở thành thảm họa, hãy tính toán xem món ăn nào bạn thích có hàm lượng cao lo thấp nhất, liệt nó ngay vào danh sách tính toán cẩn thận lượng cho bữa ăn của mình. Như vậy giờ ăn sẽ không còn là thảm họa với bạn nữa.



Biết rằng với những bạn béo, cảm giác thèm ăn luôn thường trực nhưng vì cân nặng của mình mà hãy kiềm chế.

Ngoài ra trong bữa ăn bạn cũng nên chú ý :

  • Ăn chậm, nhai kỹ
  • uống nước trước bữa ăn

Trên đây mới chỉ là hai phương pháp giảm béo rất thông thường tập luyện và ăn kiêng. Để giảm béo thành công, còn rất nhiều phương pháp khác. Kết hợp nhiều phương pháp một cách khoa học sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy được vóc dáng như ý.


>> xem thêm : xe đạp tập giá rẻ
>> Xem thêm: máy tập cơ bụng giá rẻ