Máy tập cơ bụng có hiệu quả không ?

Ngày đăng 14/06/2014 08:02

Máy tập cơ bụng có hiệu quả không ? Đây là câu hỏi nhiều bạn đặt ra với chúng tôi.

Máy tập cơ bụng có hiệu quả. Thậm chí hiểu quả  vượt trội hơn các máy tập khác, bởi khả năng tập trung lực cho bụng.

 Bạn khổ sở với các bụng mỡ của mình?




Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy tập cơ bụng khác nhau, Đúng là máy tập cơ bụng có hiệu quả thật nhưng không phải lúc nào nó  cũng có hiệu quả được. Bạn có thể tham khảo thêm hiệu quả các dòng máy tập khác

Máy tập cơ bụng hiệu quả có hiệu quả không ?

Tại sao máy tập cơ bụng hiệu quả ? 

Máy tâp cơ bụng chắc chắn có hiệu quả, đây là điều đương nhiên. Với máy tập cơ bụng, các bài tập với bụng được hỗ trợ tối đa, thuận tiện nhất, lực tác động lớn lên vùng bụng mà không hề ảnh hưởng nhiều đến các vùng khác.




Khi bạn chạy bộ, đu xà hay thực hiện gập bụng trên sàn , dù cố gắng đến mấy, số lần gập bụng không thể nhiều bằng khi bạn sử dụng máy tập cơ bụng. Chính điều này đem lại hiệu quả khi luyện tập với máy tập cơ bụng. Tập bụng sẽ hiệu quả hơn khi có những công cụ hỗ trợ.

Hãy thử tưởng tượng các bài gập bụng tập trên đất sẽ khiến bạn đau mỏi như thế nào? Có thể trong một bài tập trên sàn, bạn có thể gập bụng từ 40 - 50 cái, lực có duỗi vùng bụng cũng chỉ như vậy. Nhưng với máy tập cơ bụng, số lần gập bụng của bạn có thể tăng gấp đôi, gấp 3 thậm chí nhiều hơn thế nữa. 

Hơn nữa nhiều mày tập hiện đại có độ mở vòng bụng cao từ 180 độ - 200 độ. Hiệu quả luyện tập sẽ tăng lên từ thiết kế độc đáo này của các dòng máy tập cơ bụng . Tập trên sàn hai không có dụng cụ, độ mở vòng bụng cũng chỉ tối đa 180 độ!.

Máy tâp cơ bụng hạn chế như thế nào?

Máy  tập cơ bụng

Có một nguyên tắc khi tập bụng. Bạn phải giảm cân trước khi giảm bụng béo. Vòng eo của bạn sẽ không thể thu hep được với một cân nặng quá khổ. Chính điều này mà các bạn nghĩ oan máy tập cơ bụng không hiệu quả. Thay vì vậy bạn hãy thử kết hợp máy tập cơ bụng với các bài giảm cân, hiệu quả luyện tập trông thấy đấy.

dụng cụ tập bụng


Đây cũng là hạn chế của máy tập cơ bụng, máy tập cơ bụng sẽ không hiệu quả với những ai đang béo hoặc quá béo ! xin nhắc lại như vậy. Tại sao ư? bạn chỉ có thể giảm béo khi tập nặng, đốt chạy lượng calo lớn hơn calo cung cấp. Nếu chỉ dựa vào máy tập cơ bụng để làm eo thon dáng đẹp là điều không thể.

Tất nhiên máy tập cơ bụng có hiệu quả luyện tập cho vùng bụng hơn các loại dụng cụ khác. Và các bài tập khác cũng vậy, đừng trông chờ một vòng eo thon gọn khi mình còn quá béo.





Xem thêm các bài viết cùng chủ đề. 

>> máy chạy bộ điện giá rẻ
>> Máy tập cơ bụng đa năng
>> máy tập cơ bụng giá rẻ  

>> máy tập cơ bụng elip
>> hướng dẫn cách tập cơ bụng 6 múi trong 6 phút